89-100 PN3

83 4 0
                                    

Vân Mộ Bạch không có chú ý tới dưới lầu thiên nham quân, Lumine lại đã là nghe được dưới lầu đối thoại.

Xuyên thấu qua thang lầu gian khe hở, Lumine nhìn đến vị kia thiên nham quân hướng tới khách điếm đại sảnh góc đi đến.

"Vị tiên sinh này, ngài hảo." Thiên nham quân thấp giọng dò hỏi, "Xin hỏi ngươi là chịu mời tiến đến Liyue khảo sát Sumeru học giả sao? Ngài nhận thức vị kia gọi là Kaveh Sumeru khách nhân sao?"

An tĩnh đọc sách nam nhân bình tĩnh ngẩng đầu, ngẩng đầu bình tĩnh mà nhìn thoáng qua thiên nham quân, rồi sau đó cúi đầu, "Không thân."

Cũng chính là nhận thức?

Thiên nham quân đứng ở tại chỗ cân nhắc nửa ngày, Lumine nắm lan can đầu ngón tay hơi hơi dùng sức.

Chú ý tới thiếu nữ cảnh giác tầm mắt, Vân Mộ Bạch đồng dạng triều dưới lầu nhìn lại, đương hắn nhìn như suy tư gì thiên nham quân từ khách điếm rời đi, não nội ý niệm nhẹ nhàng vừa chuyển, tức khắc liền suy nghĩ cẩn thận.

"Không có việc gì, yên tâm đi." Vân Mộ Bạch nghiêng nghiêng đầu, ám chỉ giống nhau nhìn về phía phòng.

Hai người cùng nhau đi vào phòng sau, Lumine gấp không chờ nổi mà thuật lại chính mình nghe được đối thoại.

"Ngươi nhưng không dự đoán được điểm này đi!" Lumine đem thân phận tạp đưa cho Vân Mộ Bạch, "Vừa mới làm ta sợ muốn chết, nếu là người kia nói thẳng ra tới, chúng ta nhưng không được lúc ấy liền hoàn toàn bại lộ."

"Hắn sẽ không xen vào việc người khác." Vân Mộ Bạch thấp giọng trấn an.

"Không, hắn đã dự đoán được điểm này." Ngoài cửa truyền đến thanh lãnh phủ định.

Vân Mộ Bạch cùng ngoài cửa thanh âm đồng thời vang lên, mộc chất cửa phòng từ bên ngoài đẩy ra. Một thân Sumeru phục sức màu xám tóc ngắn nam tử cất bước tiến vào phòng, nhưng mà giây tiếp theo, chỉ nghe rào rào một tiếng, Lumine một tay kiếm đã là ra khỏi vỏ.

"Alhaitham." Hẹp dài đôi mắt nhẹ nhàng đảo qua để ở chính mình cổ gian lạnh băng kiếm phong, nam nhân bình tĩnh mà trước làm tự giới thiệu, rồi sau đó mới nhìn về phía trang điểm thành tóc vàng thiếu niên nữ hài.

"...... Các ngươi hoan nghênh nghi thức hay không quá mức tiền vệ?"

"Xì." Vân Mộ Bạch nhấp môi cười khẽ, "Ngươi quả nhiên giống như Kaveh đồng học theo như lời, là cái rất thú vị gia hỏa."

"...... Ngươi nghiêm túc? Hắn cũng sẽ không nói ta cái gì lời hay." Alhaitham mi đuôi nhẹ chọn, "Không cần làm vô vị hàn huyên."

Lumine nhìn nhìn Vân Mộ Bạch, lại nhìn nhìn Alhaitham, yên lặng thu hồi trong tay vũ khí, "Cho nên các ngươi nhận thức?"

"Sumeru thư ký, lần này Sumeru khảo sát học tập giao lưu dẫn đầu."

"Không quen biết."

Hai người đồng thời mở miệng.

Vân mộ nói vô ích xong sau nhìn thoáng qua màu xám tóc ngắn nam nhân, ở Lumine nghi hoặc dưới ánh mắt yên lặng gật đầu, "Đúng vậy, hắn nói đúng, chúng ta không quen biết."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ