44

62 9 2
                                    

"...... Vừa mới nói, còn thỉnh tiên sinh nghiêm túc suy xét hạ."

Ngoài cửa bóng đêm chính nùng, Liyue cảng gió nhẹ cuốn quá đình tiền lá rụng, Vân Mộ Bạch dựa vào ván cửa, nuốt nuốt nước miếng, chần chờ nửa ngày cũng không nghĩ đem nói ra thổ lộ thu hồi.

Zhongli đứng ở phòng nội, nghe thanh niên căng chặt ngữ khí cùng chấp nhất lời nói, trong đầu lại hiện ra thanh niên cặp kia yên tĩnh giống như bóng đêm mắt đen.

Bất quá hiện tại, cặp kia mắt đen hẳn là giống như không tiếng động thiêu đốt lửa cháy đi, bị cặp kia con ngươi nhìn chăm chú bao vây, có lẽ ngay cả nham thạch cũng sẽ chậm rãi hòa tan vì sôi trào dung nham.

Hắn chậm rãi dạo bước tới cửa, giơ tay chạm đến mộc chế cửa phòng, lại thoáng chần chờ sau thu hồi tay, chỉ là xoay người, đồng dạng lưng dựa cửa gỗ, rồi sau đó thấp thấp mà cười.

Tiếng cười thông qua cửa gỗ truyền tới Vân Mộ Bạch trong tai, hai người rõ ràng cách một khối tấm ván gỗ, Vân Mộ Bạch lại phảng phất cảm thấy Zhongli tiếng cười phảng phất nhẹ nhàng phất quá bên tai, lại tựa kia nhứ loạn phi ti, lặng yên không một tiếng động mà đem người chặt chẽ quấn quanh.

"Zhongli tiên sinh?" Tê dại cảm ở sau lưng len lỏi, Vân Mộ Bạch dựa vào ván cửa, ngửa đầu nhìn không trung trăng tròn, hô hấp không chịu khống chế điểm dồn dập lên.

Dựa lưng vào cửa phòng nghe người thanh niên dồn dập mà thở dốc, trong bóng đêm kim sắc con ngươi càng thêm thâm thúy mà u ám. Zhongli tiếng cười chưa đoạn, mang màu đen bao tay ngón tay lôi kéo vừa mới mới khấu khẩn cổ áo, một loại cùng ngày xưa tự phụ ưu nhã tương phản tùy ý đang ở không hề thu liễm mà lan tràn.

Nghe trầm thấp từ tính tiếng cười, vân mộ mặt trắng má nóng bỏng, rõ ràng tích rượu chưa thấm lại có loại lung lay sắp đổ tiêm nhiễm, nếu không phải dựa vào cánh cửa, hắn đều hoài nghi giờ phút này chính mình đã đứng không yên.

Vân Mộ Bạch lấy tay làm như muốn đụng vào kia một vòng treo cao ở không trung tròn tròn, nhưng mà hắn trong đầu lại hoàn toàn là Zhongli thân ảnh.

"...... Muốn điên rồi a." Thu hồi ngón tay ấn kịch liệt nhảy lên trái tim, thanh niên thấp thấp cầu xin thanh âm xuyên thấu qua cánh cửa truyền vào phòng nội, "Zhongli tiên sinh, mau cho ta cái trả lời đi, nhưng đừng cười nữa."

"Nga, nhưng ngươi không phải nói ngươi uống say sao?" Zhongli dựa vào ván cửa, nghe thanh niên gần trong gang tấc hô hấp, lại một chút không có buông tha đối phương tính toán, "Say rượu chi ngôn sao có thể thật sự, không bằng...... Tỉnh rượu sau lại nói với ta một lần đi?"

Còn muốn nói nữa một lần? Vân Mộ Bạch nức nở một tiếng, bưng kín mặt.

Đầu ngón tay cùng gương mặt độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày làm hắn không dám tưởng tượng chính mình giờ phút này là bộ dáng gì, nếu không phải nương này một mạt bóng đêm che giấu, này phiên chật vật lại làm sao dám gặp người?

Rõ ràng là muốn nhìn Zhongli tiên sinh kinh ngạc ngượng ngùng biểu tình, như thế nào kết quả là...... Chính mình lại trước mất đi đúng mực?

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ