85 PN3

20 4 0
                                    

Liyue có Teyvat bảy quốc nhất cổ xưa lịch sử, trộm bảo đoàn làm Liyue nhất cổ xưa chức nghiệp hành hội, bọn họ thành lập thời gian thậm chí có thể ngược dòng đến thất tinh ra đời phía trước.

Bất quá hiển nhiên, như vậy có đã lâu lịch sử trộm bảo đoàn hiển nhiên ở hôm nay nghênh đón trong lịch sử nhất xui xẻo nhật tử.

Đây là phổ phổ thông thông mưa dầm liên miên ngày này, một cái trộm bảo đoàn bộ dáng trang điểm thành viên gõ khai tổng bộ kia hai phiến dày nặng Cổng Đá, mang theo một cái tóc vàng thiếu nữ thông qua bên trong ám hiệu xét duyệt, thoải mái hào phóng tiến vào trộm bảo đoàn tổng bộ trọng địa.

Sau đó......

Chỉ thấy hoàng mao thiếu nữ kiếm ra như long, thân hình du tẩu, lập tức chạy về phía tổng bộ kia gian nhất ẩn nấp, tích lũy vô số trân bảo bảo khố.

Trước nay đều là cướp bóc người khác, lần đầu tiên bị người đoạt đến tổng bộ bên trong trộm bảo đoàn đầu tiên là hoảng loạn, rồi sau đó chính là phẫn nộ.

"Đây là đối chúng ta trộm bảo đoàn khiêu khích, cho ta bảo vệ cho bảo khố nhập khẩu, ta muốn cho bọn họ có đến mà không có về!"

Không người phát hiện phẫn nộ trộm bảo đoàn thủ lĩnh chắc chắn trong ánh mắt hiện lên một tia chột dạ.

"Cho nên, ngươi nên như thế nào đi ra ngoài." Lumine nghe ngoài cửa càng ngày càng hỗn độn tiếng bước chân, dùng mũi kiếm gõ gõ này gian bảo khố đại môn.

Kim loại thân kiếm cùng nhìn như đầu gỗ cửa phòng va chạm, thế nhưng loáng thoáng có loại kim loại tiếng vang.

"Hiện tại bọn họ vào không được, ta đảo không sao cả, ngươi đâu?"

Chỉ là lao tới trăm tới mễ Vân Mộ Bạch đang ngồi ở chứa đầy mora bảo rương thượng khôi phục thể lực.

"Nơi này có một cái nối thẳng trộm bảo đoàn thủ lĩnh thư phòng lộ." Vân Mộ Bạch lười biếng mà nâng lên cánh tay, chỉ hướng về phía ẩn nấp góc tường chỗ.

"Sơn tặc còn cần thư phòng?" Lumine có chút kinh ngạc.

"Cho nên, nơi đó giống nhau rất ít có người đi." Vân Mộ Bạch giơ giơ lên hàm dưới, "Tất cả mọi người cho rằng bọn họ lão đại học đòi văn vẻ."

Nguyên tố tầm nhìn hạ, Lumine theo vân mộ tay không chỉ phương hướng, rõ ràng mà nhìn đến góc kia rõ ràng có thể di động sàn nhà cùng trên sàn nhà một khối nửa người cao thật lớn viên thạch.

"Cho nên ngươi làm sao mà biết được, ngươi không phải Fontaine người sao?"

"Chỉ là một chút đơn giản trinh thám." Vân Mộ Bạch nhún nhún vai, khóe miệng mang theo một mạt tính kế thực hiện được sung sướng, "Ta phía trước đã tới nơi này."

Nhìn khoanh tay trước ngực, nhàn nhã mà hoảng chân thanh niên, Lumine tò mò mở miệng, "Triển khai nói một chút?"

"Đại khái là xem ta ăn mặc quá hảo, cho rằng ta rất có tiền đi." Vân Mộ Bạch ngữ điệu nhẹ nhàng, "Cũng là ít nhiều bọn họ, ta mới tránh đi Fontaine cùng Liyue lúc ban đầu đuổi bắt."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ