18

82 11 1
                                    

Đệ 18 chương

Đang ở nghiêm túc làm hôm nay kế hoạch Vân Mộ Bạch bỗng nhiên nghe được đến từ Zhongli quen thuộc tiếng bước chân, hắn theo bản năng quay đầu vẫy tay, "Zhongli tiên sinh, muốn đi vọng thư khách điếm tìm tiên nhân sao?"

Lại thấy Zhongli lắc đầu, kim sắc đôi mắt tựa cất giấu rất nhiều cảm xúc, sóng ngầm mãnh liệt rồi lại vô tích nhưng theo, "Ta đối tiên nhân việc cũng không để ý, chỉ là hy vọng thể diện làm tốt này hai tràng điển lễ."

Vân Mộ Bạch cũng không ngoài ý muốn Zhongli cự tuyệt, nhưng hắn thực kinh ngạc Zhongli cũng không che giấu chính mình đối tiên nhân cố tình né tránh. Cái này làm cho nguyên bản đối Zhongli thân phận có phương diện nào đó suy đoán Vân Mộ Bạch có chút lấy không chuẩn tình huống.

Bất quá......

Thoáng nhìn một bên Shenhe, Vân Mộ Bạch bỗng nhiên ánh mắt sáng lên, này không phải có có sẵn người được chọn sao.

Cho nên ở dựa theo Paimon cùng người lữ hành yêu cầu chuẩn bị tốt nguyên liệu nấu ăn, ở mới vừa cùng Zhongli phân biệt sau, Vân Mộ Bạch liền gấp không chờ nổi hỏi tới.

"Shenhe, ta có thể hỏi ngươi chuyện này sao?"

Shenhe không có trả lời, chỉ là ánh mắt chuyên chú nhìn lại đây.

"Ngươi gặp qua sư phụ ngươi trong miệng vị kia ca trần lãng thị chân quân sao?"

"Ta khi còn nhỏ từng gặp qua." Shenhe gật gật đầu, rồi sau đó bổ sung nói, "Bất quá chỉ có gặp mặt một lần."

"Ngươi cảm thấy vị kia tiên nhân cùng Zhongli tương tự sao?"

"Cũng không." Shenhe trả lời thập phần đơn giản. Nếu nàng có thể nói thêm nữa hai câu, Vân Mộ Bạch có lẽ liền sẽ biết vị kia ca trần lãng thị chân quân kỳ thật là một vị nữ tiên.

"Di, cho nên ngươi cũng đối Zhongli tiên sinh thân phận có điều hoài nghi sao?" Aether mở miệng sau thực mau thuyết phục chính mình, "Cũng là, rốt cuộc các ngươi đã ở chung thật lâu."

"Các ngươi nói cái gì nữa a?" Paimon ngây thơ vò đầu, "Zhongli có cái gì kỳ quái sao?"

"Trừ bỏ không thích mang tiền, thích để cho người khác đài thọ, luôn có người giúp hắn đài thọ, cũng bất quá là cái hiểu được rất nhiều tri thức điểm người thường." Paimon bẻ ngón tay đếm đếm, rồi sau đó nghiêng nghiêng đầu, "Paimon cũng hảo hy vọng gặp được cái tổng có thể cho Paimon đài thọ......"

"Khụ khụ." Aether thanh thanh giọng nói.

"Ân, có thể hỗ trợ đem người lữ hành trướng cùng nhau thanh toán liền quá bổng lạp." Paimon mềm mụp tiến đến mình không biên, ngọt ngào cùng Aether cọ cọ.

"Còn hảo đi." Vân Mộ Bạch nhớ tới cùng Zhongli ở Liyue lữ đồ, không tán thành lắc lắc đầu, tuy rằng đại bộ phận thời điểm thật là chính mình đào ma kéo, "Zhongli biết đến đồ vật có lẽ đặt ở có chút người nơi đó giá trị không thể đo lường."

"Tri thức trả phí cũng không hiếm thấy, Zhongli thu đương nhiên, tự nhiên là bởi vì bọn họ có khác sở đồ."

Vân Mộ Bạch tuy rằng không có nói rõ, nhưng đối Aether hắn trong miệng "Bọn họ" thân phận trong lòng biết rõ ràng.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ