17

84 12 0
                                    

Đệ 17 chương

Cuối cùng đem Dạ Phách Thạch dọn về đi lại là minh tinh trai công nhân, ở chính ngọ ánh sáng hạ, một đám đến từ minh tinh trai người trẻ tuổi tay phủng tráp đi vào ngọc kinh trên đài, dựa theo sư phó yêu cầu đem Dạ Phách Thạch phân hộp trang hảo sau, lại chỉnh tề mà trầm mặc rời đi.

"Không cần chúng ta dọn đi xuống sao?" Shenhe nhìn đi xa đoàn người, ngữ khí nghiêm túc.

"Ha ha ha, chỉ là vui đùa thôi. Hàng hóa giao dịch lúc sau cũng không thể tùy tiện thay chủ, đây chính là chúng ta này hành quy củ." Thợ thủ công sư phó chớp chớp mắt, giấu ở thấu kính hạ con ngươi đánh giá này đàn xa lạ gương mặt những người trẻ tuổi kia.

"Đúng là như thế." Zhongli bước đi thong dong đi qua, cùng thợ thủ công sư phó gật đầu sau giải thích nói, "Cứ như vậy quyền lực và trách nhiệm rõ ràng, tránh cho xuất hiện khế ước phương diện tranh luận."

"Ha ha ha, hiện tại người không thèm để ý này đó lão truyền thống, nhưng thật ra Zhongli tiên sinh tuổi còn trẻ liền quen thuộc này đó." Nói tới đây, sư phụ già lắc đầu, tầm mắt ở chung quanh này đó xa lạ tuổi trẻ gương mặt thượng đảo qua, giới thiệu nói, "Ai, nhưng thật ra ta này lắm miệng, chư vị nếu là có rảnh có thể hảo hảo du lãm một phen, Ngọc Kinh Đài là Liyue cảng tối cao địa phương, tuổi trẻ khi ta yêu nhất ở chỗ này thưởng thức Liyue phong cảnh."

"Mà ta, này liền đi vì đế quân đưa lên cuối cùng vừa phân tâm ý đi......"

Thợ thủ công sư phó thanh âm chậm rãi tan đi, Vân Mộ Bạch nhìn lúc này trống rỗng Ngọc Kinh Đài, đã không có thỉnh tiên điển nghi ngày đó đông đảo du khách, ngược lại có thể rõ ràng nhìn đến nơi này chế tạo khi tinh mỹ.

Chân dẫm đá xanh phương gạch, Vân Mộ Bạch ghé vào bạch ngọc lan can trước. Hôm nay trời sáng khí trong, toàn bộ Liyue cảng cảnh sắc đứng ở nơi đây liền có thể nhìn không sót gì.

Dõi mắt trông về phía xa, hải thiên cuối, tựa hồ loáng thoáng có một tòa tạo hình kỳ lạ núi đá.

Lần trước Vân Mộ Bạch lực chú ý hoàn toàn bị lui tới du khách hấp dẫn, hoàn toàn không có chú ý tới nơi xa còn trung.

"Đó là địa phương nào?" Vân Mộ Bạch thấp giọng lẩm bẩm.

"Nơi đó là Cô Vân Các."

Sau đó Vân Mộ Bạch không ngoài ý muốn nghe được Zhongli giải thích thanh âm, hắn có đôi khi thật sự hoài nghi Zhongli có phải hay không chỉ bản thể con thỏ tiên nhân, rốt cuộc hắn thính lực cũng thật tốt quá điểm.

Đúng vậy, Vân Mộ Bạch đến bây giờ vẫn cứ không có đánh mất hắn đối Zhongli thân phận suy đoán.

Theo kia tưởng tượng, Vân Mộ Bạch tầm mắt không tự chủ được thượng chuyển qua Zhongli đỉnh đầu hai căn ngốc mao thượng, trước mắt tựa hồ xuất hiện nào đó thập phần duy cùng hình ảnh.

Bên tai, Zhongli còn ở dùng hắn trầm ổn thanh tuyến giảng thuật Cô Vân Các lịch sử, kia tòa huyền với hải ngoại cô đảo hành thành lịch sử chừng hơn một ngàn năm, chính là ma thần chiến tranh thời kỳ di tích.

"Nham vương đế quân cùng lốc xoáy chi ma thần Osial tranh đấu, đế quân đầu hạ nham thương đem chi trấn áp phong ấn, sau lại nơi đó liền hình thành một tòa đảo nhỏ."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ