16

82 12 0
                                    

Vân Mộ Bạch cảm thấy Shenhe bị Lưu Vân Tá Phong Chân Quân phái tới không phải vì bảo hộ chính mình.

Nàng là tới khắc chính mình.

Nghe được Shenhe không hề che giấu vạch trần hắn về điểm này đối người nào đó kia quá mức xuất sắc dung mạo xuất sắc dung mạo thưởng thức, vân mộ tay không chỉ khẩn thủ sẵn mộc chế bàn đài, hận không thể lúc này vỡ ra cái khe đất......

Đem ở đây tất cả mọi người nhét vào đi!

"Ngô, như vậy sao?" Zhongli làm như nghi hoặc.

"Cầu ngươi câm miệng." Vân Mộ Bạch nghe Zhongli kia giơ lên câu đuôi mang theo rõ ràng trêu chọc ý vị nghi hoặc, hắn hạ giọng, khom lưng cúi đầu, tiến đến Zhongli bên tai, mang theo rõ ràng uy hiếp.

"Đa tạ khích lệ." Zhongli khóe miệng hơi hơi giơ lên, hướng tới Shenhe hơi hơi gật đầu, rồi sau đó nghiêng đầu.

Đơn sườn khuyên tai tua bởi vì Zhongli động tác hơi hơi cọ qua Vân Mộ Bạch gương mặt, mềm nhẹ xúc cảm giống như phất quá mặt hồ một mạt thanh phong, Vân Mộ Bạch hơi hơi sửng sốt.

"Cũng đa tạ ngươi...... Thích." Zhongli thanh âm mềm nhẹ, phảng phất là nỉ non nói nhỏ, hắn nhìn Vân Mộ Bạch, hơi hơi híp mắt, kia trước mắt vệt đỏ phối hợp thượng kia vốn là xinh đẹp kim sắc đồng tử, cặp mắt kia tức khắc có một loại câu hồn đoạt phách mị lực.

Vân Mộ Bạch tức khắc sững sờ ở tại chỗ, trong đầu lúc này chỉ có một ý niệm......

Một người có thể trưởng thành như vậy, này đến là làm mấy đời việc thiện tích lũy công đức a.

"Suy nghĩ cái gì?" Tựa hồ là thực vừa lòng Vân Mộ Bạch phản ứng, Zhongli thanh âm càng thêm nhu hòa, câu đuôi nhẹ mà thong thả, làm như cố tình hướng dẫn.

Vân Mộ Bạch trong đầu một mảnh hồ nhão, chỉ có thể ngơ ngác mà bằng vào trực giác trả lời, "Ngươi thật là người tốt."

......

Đại sảnh hoàn cảnh có trong nháy mắt cứng đờ, rồi sau đó liền quanh quẩn Hu Tao không chút nào che giấu sang sảng tiếng cười, "Ha ha ha ha ha......"

Nữ hài tử tiếng cười giống như chuông bạc giống nhau, làm nghe người không tự chủ được bị nàng phát ra từ nội tâm sung sướng hấp dẫn mà cùng nhau cười to ——

Nếu đối phương cười điểm không phải nhân chính mình dựng lên nói.

Bị tiếng cười đánh thức đại não Vân Mộ Bạch hậu tri hậu giác ý thức được chính mình nói gì đó, cả người xấu hổ đều phải đem chính mình cuộn tròn đi lên.

"Xin lỗi" Vân Mộ Bạch chấp tay hành lễ, ở Hu Tao "Khách khanh tiên sinh ngươi cũng có hôm nay" trêu chọc trung triều Zhongli đã bái bái, "Ta không phải cái kia cái kia ý......"

Từ từ, ta vì cái gì muốn giải thích cái này?

Không phải cái kia ý tứ đó là có ý tứ gì?

Vân mộ bỗng chốc bạch dừng lại đề tài, trong óc nhanh chóng cuốn lên đầu óc gió lốc.

Mà thực mau, cứu tràng người xuất hiện, không phải người khác, mà là bị Hu Tao tiếng cười bừng tỉnh...... Paimon.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ