14

85 11 0
                                    

Màn đêm nặng nề, núi rừng thân ở càng thêm tối tăm, đom đóm xuyên qua ở lâm diệp chi gian, côn trùng kêu vang thanh từng trận.

Vân Mộ Bạch ngồi ở một tiết đoạn mộc thượng, đoạn mộc là vị kia gọi là Shenhe nữ tử tay không phách đoạn, kia đáng sợ lực lượng xem Vân Mộ Bạch một trận hốt hoảng.

Tự xưng không tốt với cùng người giao tế Lưu Vân Tá Phong Chân Quân đảm đương lần này gặp mặt tám chín phần mười đề tài khởi xướng cùng chung kết giả, Vân Mộ Bạch cũng cảm thấy hứng thú nghe đối phương trong miệng kia ngàn năm trước dài lâu lịch sử.

Tại ý thức đến trước mặt này đó tiên nhân đều là cùng Liyue nham vương đế quân từ ma thần trong chiến tranh chém giết lại đây đáng sợ tồn tại, Vân Mộ Bạch tức khắc đối với các nàng trong miệng hôn lễ chi tiết đã không có bất luận cái gì dị nghị.

Rốt cuộc, ngay cả Fontaine thuỷ thần đều không chưa từng tham dự quá kia tràng kịch liệt chém giết, hắn một cái nhu nhược người thường có thể có ý kiến gì không?

"Đúng vậy, tiên nhân các ngươi nói rất có đạo lý."

"Hết thảy đều nghe các ngươi đều an bài, ta không có cái nhìn."

Đối Lưu Vân Tá Phong Chân Quân nói, Vân Mộ Bạch không có phản bác, nhất nhất gật đầu đáp ứng, thẳng đến......

"Liyue rốt cuộc vẫn là không quá an toàn, ta nhưng không yên tâm thất tinh đối với ngươi bảo hộ." Trong bóng đêm tản ra màu lam quang mang hạc điểu phẩy phẩy cánh, "Không bằng cùng chúng ta về trên núi cư trú?"

"Lưu Vân, lúc này không ổn." Vẫn luôn trầm mặc Lí Thủy Điệp Sơn Chân Quân vẫy vẫy cánh, sinh ý rầu rĩ, "Hắn là phàm nhân."

"Hắn là phàm nhân, phàm nhân làm sao vậy?" Lưu Vân Tá Phong Chân Quân ngưỡng cổ trường minh, "Nhà ta Shenhe cũng ở ta kia ở lâu như vậy, ăn thanh tâm cũng lớn như vậy, ngươi xem ta dưỡng thật tốt a."

Thanh tâm?

Vân Mộ Bạch sửng sốt, trong đầu tức khắc hồi tưởng khởi Zhongli đối loại này sinh trưởng ở Liyue khu vực dược liệu đơn giản phổ cập khoa học.

Từ từ...... Kia chẳng phải là ăn cỏ sao?

Hắn hoảng sợ nhìn liếc mắt một cái dáng người cao gầy mảnh khảnh đầu bạc nữ tử, rồi sau đó đột nhiên quay đầu lại cự tuyệt: "Ta nguyện ý lưu tại Liyue cảng! Ta không sợ nguy hiểm."

Sau khi nói xong mới hậu tri hậu giác ý thức được chính mình cự tuyệt quá mức đông cứng, uyển chuyển cho chính mình lý do cự tuyệt bao vây một tầng tầng ngụy trang.

"Rốt cuộc ta phía trước cũng đáp ứng quá thất tinh chi nhất ngưng làm vinh dự người."

"Rốt cuộc không làm cho các ngươi cùng thất tinh khởi xung đột."

"Mọi người đều là vì nham vương đế quân, huống chi ta còn có bằng hữu thân ở Liyue cảng."

Vân Mộ Bạch một bên nói, một bên dùng thành khẩn ánh mắt nhìn phía vài vị tiên nhân.

"Ngươi này nói chuyện còn rất giống đế quân." Lưu Vân mượn phong tò mò vây quanh Vân Mộ Bạch vòng một vòng, rồi sau đó thập phần dễ nói chuyện đáp ứng nói, "Vậy được rồi."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ