Bao phủ ở Liyue cảng trên không mây đen tan đi, không trung phảng phất bị nước mưa tẩy quá giống nhau càng thêm thấu triệt, ánh mặt trời ấm áp phô chiếu vào đại địa thượng.
"Thiên tình." Vân Mộ Bạch chậm rãi thở hổn hển leo lên ở Zhongli trên người, chuôi này che đậy quá mưa to dù chính dừng ở hai người bên chân, dù trên mặt trong suốt chậm rãi xẹt qua dù mặt, hội tụ trên mặt đất giọt nước trung.
"Đúng vậy, thiên tình." Zhongli ôm lấy thanh niên eo, ánh mắt nhìn về phía nơi xa, lấy hắn thị lực, tự nhiên có thể rõ ràng mà nhìn đến tất cả mọi người đã an toàn phản hồi cảng, "Bọn họ đều đã trở lại."
Lúc này Liyue, trừ bỏ kia tòa biến mất không thấy Quần Ngọc Các, tựa hồ cùng ngày xưa cũng không bất đồng.
Thật lâu sau, Vân Mộ Bạch giơ tay vỗ vỗ Zhongli, "Đi cho chúng ta cứu vớt Liyue các anh hùng đưa lên chúc phúc như thế nào?"
Thanh niên thanh âm khàn khàn, mang theo một loại mạc danh lưu luyến. Zhongli nhìn chằm chằm Vân Mộ Bạch hồng nhuận cánh môi, hầu kết lăn lăn, rồi sau đó lại lắc đầu cự tuyệt, "Không cần, ta phải đi Bắc Quốc ngân hàng một chuyến, đi gặp bọn họ chấp hành quan."
"Ngươi muốn đem Childe cấp......?" Vân Mộ Bạch đầu ngón tay ở trên cổ hoạt động, rồi sau đó có chút nghi hoặc, "Đó có phải hay không quá tá ma giết lừa điểm?"
Zhongli giơ tay, bất đắc dĩ mà xoa xoa thanh niên đầu tóc, "Không cần mãn đầu óc đánh đánh giết giết, Tartaglia...... Đó là thuộc về thất tinh yêu cầu buồn rầu vấn đề."
"Ngô, ta đây đi cho bọn hắn chuẩn bị lễ vật." Vân Mộ Bạch từ Zhongli trong lòng ngực đứng lên, nhìn về phía nơi xa tựa hồ đã nhanh chóng náo nhiệt lên đường phố.
"Muốn chuẩn bị cái gì?" Zhongli nghi hoặc.
"Mua điểm ăn đi, chiến đấu một ngày, cũng nên đói bụng." Vân Mộ Bạch xoa xoa bụng, quay đầu triều Zhongli phất phất tay, "Ta đây liền trước...... Ngô?"
Gió thổi qua hai người chi gian, mang đi lẫn nhau tàn lưu nhiệt độ cơ thể.
Nhìn quay đầu thanh niên, Zhongli cất bước tiến lên, lại một lần ôm lấy thanh niên, rồi sau đó hít sâu một hơi, lưu luyến mà lẩm bẩm, "Ta thực mau trở lại."
"Ân, ta chờ ngươi." Vân Mộ Bạch cười khẽ hồi ôm lấy Zhongli.
Hai người lại nị nị oai oai một hồi lâu, lúc này mới từng người phân tán khai đi.
Liyue bá tánh đích xác có một viên đại trái tim, chẳng sợ phía trước trời đất u ám, lại ở vân tiêu vũ tễ lúc sau nhanh chóng khôi phục lại.
Vân Mộ Bạch một đường đi qua, trên đường phố náo nhiệt thanh âm cùng quê nhà chi gian tiếng kinh hô càng là hết đợt này đến đợt khác, liên miên không dứt.
Ở vạn dân đường cửa, ngửi được trong không khí làm người gốc lưỡi tê dại cay vị, Vân Mộ Bạch dừng bước chân.
"Là ngươi a, tới uống một chén canh gừng, nhưng đừng bị cảm nga." Mão sư phó giảo nồi to nóng hôi hổi canh gừng, nhiệt tình mà tiếp đón Vân Mộ Bạch, "Miễn phí, uống một chén đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...