Đi trước phi vân thương hội lộ không tính gần, Vân Mộ Bạch chỉ chốc lát sau liền có chút nhịn không được, thường thường dùng tò mò ánh mắt nhìn phía Zhongli.
"Làm sao vậy?" Zhongli thả chậm nện bước, nhìn phía Vân Mộ Bạch ánh mắt bình tĩnh mà ôn hòa.
"Ngươi, cấp vị kia Snezhnaya chấp hành quan đào cái gì hố?" Vân Mộ Bạch đã tự hỏi một đường, lại cũng không biết Zhongli tại đây trong đó năng động cái gì tay chân.
"Nga? Lời này ý gì?" Zhongli trường mi hơi chọn, đuôi mắt ửng đỏ tùy theo giơ lên, phảng phất giống như phượng hoàng lông đuôi bị ánh sáng mặt trời nhiễm hồng.
"Zhongli tiên sinh, ai còn không biết ngươi a." Vân Mộ Bạch hơi hơi hoảng thần, rồi lại thực mau bình tĩnh lại, hắn vươn trắng nõn đầu ngón tay chọc ở Zhongli thủ đoạn phiên chiết ống tay áo chỗ, cổ tay áo khởi động xúc cảm có chút vi diệu, vì thế hắn lại nhéo nhéo, mới nói, "...... Là cái ý xấu người đâu."
"Này ngươi đã có thể hiểu lầm ta." Zhongli vô tội rũ xuống đôi mắt, trầm ổn ngữ khí mang theo chút bất đắc dĩ cùng thở dài, "Ta nhưng cũng không nói dối."
Nhìn Vân Mộ Bạch khoanh tay trước ngực, nghiêng đầu vẻ mặt không tin bộ dáng, Zhongli bổ sung, "Nói dối luôn là cùng khế ước đi ngược lại, tuần hoàn khế ước ta tự nhiên......"
Zhongli trả lời nói một nửa ngừng lại, lúc này Vân Mộ Bạch khóe môi treo lên như có như không ý cười, đen nhánh đôi mắt chỗ sâu trong cất giấu nhìn thấu hết thảy hài hước.
"Zhongli tiên sinh, như thế nào không nói?" Vân Mộ Bạch ngữ điệu giơ lên, tựa hồ lại khó áp lực chính mình ý cười, nghẹn hơn nửa ngày, rốt cuộc nhịn không được phụt một tiếng bật cười.
"Không có nói sai, nhưng cũng không có nói toàn đi." Vân Mộ Bạch chờ mong nhìn Zhongli, không chút nào che giấu chính mình đối Fatui chấp hành quan tân tai nhạc họa, "Nói nhanh lên đi, nói nhanh lên."
"Thật muốn biết?" Zhongli rõ ràng có thể trực tiếp nói cho thanh niên hắn muốn biết, nhưng mà đang nhìn Vân Mộ Bạch chờ mong ánh mắt khi, lại nhịn không được nổi lên trêu đùa tâm tư, "Chẳng lẽ thông minh Vân tiên sinh không muốn đoán một chút sao?"
"Thông minh Vân tiên sinh nhưng không đoán câu đố chưa cho toàn đố đèn!" Vân Mộ Bạch khẽ hừ một tiếng.
Ở Liyue trong khoảng thời gian này với hắn mà nói chính là một hồi bớt thời giờ nghỉ phép, hắn nhưng không chuyên chú hiểu biết nơi này các loại thế lực cùng Fatui, lại như thế nào rõ ràng Zhongli trong hồ lô bán cái gì dược.
"Ngô, lấy phổ biến lý tính mà nói, đoán được đáp án đích xác không dễ dàng......"
"Cho nên cầu xin ngươi, Zhongli tiên sinh." Vân Mộ Bạch lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười, "Nói cho ngươi cái này từ Fontaine tới bằng hữu đáp án đi."
Nhìn thanh niên làm bộ làm tịch giả đáng yêu lấy lòng, Zhongli thả chậm bước chân, mắt vàng dần dần nhiễm một tia nguy hiểm ám sắc, "Hảo a, nếu ngươi hỏi ta, ta cũng sẽ không giấu giếm."
Vân Mộ Bạch lòng hiếu kỳ bị hoàn toàn nhắc tới tới, hoàn toàn không có chú ý tới Zhongli thần sắc biến hóa, sở hữu lực chú ý tất cả đều tập trung ở Zhongli lời nói nội dung trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Genel KurguTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...