"Ca Trần Lãng Thị Chân Quân!"
"Ngươi...... Vì sao sẽ nói ra cái này danh hiệu?" Tuy đã có đoán trước, chính là nhìn thanh niên đôi mắt nóng bỏng sáng ngời mà nhìn chính mình, lại kêu ra người khác danh hiệu khi, Zhongli rũ xuống đôi mắt, đáy lòng nổi lên một chút chua xót.
"Chẳng lẽ không đúng sao?" Nhìn Zhongli đáy mắt chợt lóe rồi biến mất mất mát, Vân Mộ Bạch tức khắc chỉ cảm thấy chính mình bị áy náy bao vây, hắn hoảng loạn giải thích: "Ngày đó Lưu Vân Tá Phong Chân Quân nói, Liyue cảng có một vị Ca Trần Lãng Thị Chân Quân, lấy nhân loại hình thái......"
Vân mộ nói vô ích lời nói thanh âm càng ngày càng thấp, ở đối thượng Zhongli kim sắc con ngươi khi ngượng ngùng vò đầu, "Nàng có phải hay không, chưa nói...... Chỉ có?"
"Lấy phổ biến lý tính mà nói, nàng xác chưa nói sai, bởi vì ta......" Zhongli nói còn chưa nói xong, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến mỗ chỉ khẩn cấp thực phẩm hoạt bát thanh âm.
"Ấu trĩ quỷ! Zhongli! Vân Mộ Bạch!!! Chúng ta mang lục lạc đã về rồi!" Paimon vèo vèo vèo xuyên qua phi vân thương hội hậu trạch, lập tức từ cửa sổ bay vào, một cái hoa lệ xoay người sau huyền ngừng ở Vân Mộ Bạch cùng Zhongli trước mặt.
"Keng keng!" Paimon đôi tay giơ cái cùng nàng đầu không sai biệt lắm đại lục lạc, hứng thú bừng bừng khoe ra, "Chúng ta từ Bình Lão Lão, cũng chính là Ca Trần Lãng Thị Chân Quân nơi đó mượn tới lục lạc nha, có phải hay không siêu có hiệu suất...... Di?"
Paimon dừng lại lời nói, tò mò để sát vào Vân Mộ Bạch, tò mò hướng tới bỗng nhiên □□ một tiếng cả người cuộn tròn ngồi xổm xuống thanh niên, nghi hoặc duỗi tay chọc chọc thanh niên duy nhất dừng ở ngoại đỏ bừng nhĩ tiêm.
"Hắn làm sao vậy?" Paimon ngửa đầu hỏi Zhongli, vẻ mặt còn có vài phần thấp thỏm cùng khẩn trương, "Là Paimon nói sai nói cái gì sao?"
Zhongli cũng không nghĩ tới sẽ gặp phải như vậy trùng hợp, hắn nhìn Vân Mộ Bạch nỗ lực tưởng đem chính mình đoàn thành cầu bộ dáng, xuất thần sau một lúc lâu, lúc này mới ra tiếng giải thích, "Ngô, đại khái là......"
"A a a! Zhongli!" Nghe Zhongli tựa hồ muốn đem chính mình xấu hổ nháy mắt nói ra đi, Vân Mộ Bạch cũng bất chấp rối rắm, đứng lên liền vọt qua đi.
Hắn đi vào Zhongli ghế dựa sườn biên, nhanh chóng mà quyết đoán một tay chế trụ thanh niên sau cổ, một tay che lại đối phương miệng, rồi sau đó ở Paimon kinh ngạc trong ánh mắt tiến đến Zhongli bên tai, hạ giọng uy hiếp, "Không cho nói đi ra ngoài!"
Hai người dán cực gần, Zhongli vấn tóc lý hình thoi vật trang sức trên tóc bị một tay chưởng đè ở sau trên cổ, cánh môi kề sát thanh niên ấm áp lòng bàn tay, mà Vân Mộ Bạch bởi vì xấu hổ mà nóng rực hô hấp phun ở Zhongli nách tai.
Zhongli hơi hơi mở to hai mắt, kim sắc trong con ngươi nhạ ý chậm rãi biến thành nhàn nhạt ý cười. Hắn nhìn chằm chằm thanh niên xấu hổ buồn bực thần sắc, cũng không giãy giụa, liền dùng kia ôn hòa ánh mắt chuyên chú nhìn chăm chú.
Nguyên bản chỉ là nhất thời xúc động che miệng, Vân Mộ Bạch hiện tại lại rất có loại cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống cảm giác, Zhongli ánh mắt cũng không sắc bén, ngược lại mang theo vẫn thường thản nhiên, nhưng này cũng không thể che giấu kia ánh mắt mãnh liệt tồn tại cảm, cùng với đôi mắt kia nhẹ nhàng động đậy, kia trước mắt giống như diễm hà giống nhau mỹ lệ màu đỏ liền sáng lạn bắt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...