Đệ 19 chương
Xiao dị thường quá mức rõ ràng, kia hơi hơi nhăn lại mày, dao động ánh mắt, kia muốn nói lại thôi cánh môi cùng gắt gao nắm chặt nắm tay đều ở bày ra hắn khác thường.
"Xiao thượng tiên ở giấu giếm cái gì đâu?" Vân Mộ Bạch tầm mắt chậm rì rì từ thiếu niên tiên nhân căng chặt vai lưng xuống phía dưới, như có thực chất giống nhau dừng ở đối phương nắm chặt trên nắm tay.
"Ta không......"
"Không cần sốt ruột phủ nhận." Vân Mộ Bạch buông trong tay chiếc đũa, thong thả ung dung mà đem chiếc đũa phóng hảo, rồi sau đó sửa sang lại quần áo vạt áo, tầm mắt bình tĩnh trầm ổn nhìn chăm chú.
Một ít liệt động tác làm thản nhiên lại tự mang một loại độc đáo vận luật, chỉ xem Aether mí mắt giựt giựt, chỉ cảm thấy lúc này Vân Mộ Bạch khí thế động tác...... Thập phần quen thuộc.
Thấy thế nào đều như là nào đó không ở nơi đây người bất động thanh sắc tạo áp lực khi biểu hiện..., học còn rất giống sao.
Mà Xiao lại tại đây loại dưới áp lực nhanh chóng bình tĩnh, hắn nâng lên mắt, kim sắc đồng tử lẳng lặng nhìn chăm chú vào tóc đen mắt đen thanh niên, trầm ngâm thật lâu sau sau mở miệng.
"Vân tiên sinh, ngươi thật sự rất lợi hại, nhưng...... Đế quân tin tức ta không thể dễ dàng lộ ra."
"Nếu ngươi thật sự muốn biết, vậy thỉnh ở cùng hôn lễ lúc sau lại đến vọng thư khách điếm tìm ta đi."
Xiao sau khi nói xong, cũng mặc kệ bởi vì chính mình nửa câu sau lời nói dự sững sờ ở tại chỗ Vân Mộ Bạch, quanh thân bỗng nhiên sáng lên màu xanh lục quang mang, cả người giống như một trận thanh phong, nhanh chóng từ bàn ăn bên biến mất.
Cửa sổ bị cuồng phong cuốn lên, đánh vào trên vách tường phát ra vang lớn, rồi sau đó không khí liền lâm vào lâu dài đình trệ.
"Chậc." Vân Mộ Bạch nhẹ sách một tiếng, tiếc nuối thở dài, "Phản ứng như thế nào nhanh như vậy?"
"Oa, ấu trĩ quỷ ngươi. Thật lớn mật!" Paimon bay nhanh từ gấp gáp không khí trung hoãn lại đây, tò mò thổi qua tới ghé vào Vân Mộ Bạch trên vai, nếu mềm mụp cục bột.
"Sợ cái gì, hắn tổng sẽ không giết ta." Vị kia tiên nhân tuy rằng nhìn qua nghiêm túc, nhưng cũng không phải cái táo bạo thích giết chóc người.
"Ngươi không sợ ở Liyue khai bảo rương đều là cây cải bắp sao?" Paimon chớp đôi mắt, vẻ mặt thiên chân.
Vân Mộ Bạch xoa xoa huyệt Thái Dương, nhớ tới từ Liyue cảng đánh tới vọng thư khách điếm một đường, đường xá trên không liền không đình chỉ quá khai những cái đó Hilichurl cái rương, chẳng sợ bên trong cầm thịt cùng cây cải bắp đều sẽ bị hắn càn quét không còn.
"Ta đi ngược chiều bảo rương không có hứng thú." Vân Mộ Bạch nghiêm túc cường điệu.
Tổng cảm thấy này một chuyến khoảng cách ngắn lữ trình làm hắn đối cái kia trải rộng các quốc gia mạo hiểm gia hiệp hội sinh ra một ít không nên có bản khắc ấn tượng.
"Thật là kỳ quái người." Paimon lẩm bẩm vò đầu, rồi sau đó mờ mịt hỏi, "Nếu Xiao không nói cho chúng ta biết nói, chúng ta đây lúc sau nên làm cái gì bây giờ đâu, phải về Liyue cảng sao? Hơn nữa, Aether lệnh truy nã phải làm sao bây giờ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...