Vân Mộ Bạch cùng Zhongli nếm thử hai ngày, bất đắc dĩ nhà mình long nhãi con hoàn toàn chỉ là cái lòng hiếu kỳ thực trọng thả tinh lực cực kỳ tràn đầy bảo bảo. Vô luận là dê bò nãi chờ bình thường tiểu hài tử đồ ăn, vẫn là lưu li túi thanh tâm chờ không bình thường "Nguyên liệu nấu ăn" đều chỉ là tò mò mà nghe nghe ngửi ngửi.
Ngửi ngửi qua sau long nhãi con liền phảng phất mất đi hứng thú giống nhau, chỉ biết ghé vào Vân Mộ Bạch hoặc là Zhongli cánh tay thượng, rầm rì mà dùng kia nho nhỏ đầu cùng trên đầu mềm mụp tiểu giác nhẹ nhàng mà cọ phụ thân lòng bàn tay, thường thường phát ra vui vẻ "Kỉ kỉ" tiếng kêu.
Vân Mộ Bạch phải bị nhà mình tiểu long nhãi con đáng yêu tâm đều phải hóa rớt, chẳng qua nhãi con cái gì đều không ăn rốt cuộc làm hắn có chút không lý do lo lắng.
"Ngô, nhãi con ngươi vì cái gì không ăn cái gì nha." Vân Mộ Bạch đem long nhãi con đôi tay phủng đến trước mắt, một đôi màu đen đôi mắt nhìn về phía long nhãi con cặp kia cùng chính mình thập phần tương tự đôi mắt.
"Di!" Tiểu long nhãi con lần đầu tiên bị như vậy nâng lên cao, trong miệng phát ra hưng phấn thanh âm.
"Oa, nhà của chúng ta nhãi con thích bị nâng lên cao sao?" Vân Mộ Bạch cười ngâm ngâm mà cúi đầu, dùng cái trán cọ cọ tiểu long giác. Nghe long nhãi con phát ra vui sướng cười khanh khách thanh, tức khắc cười đến mi mắt cong cong.
Thanh niên ngũ quan vốn là tinh xảo, cười rộ lên khi kia phân tinh xảo ngũ quan liền càng có vẻ minh diễm bắt mắt. Vân Mộ Bạch nhìn chính mình long nhãi con bởi vì thích như vậy đụng vào, đem đại đại một đoàn cái đuôi không chút nào rụt rè mà bay nhanh ném động, phảng phất là một cái đang ở vui sướng vui vẻ cẩu cẩu, nhịn không được ý cười gia tăng vài phần.
"Nhãi con thích cùng ba ba chạm vào cái trán đúng hay không?"
"Kỉ!"
"Ba ba cũng thích nhãi con nha."
Hai cha con đang ở vui sướng mà dán dán, bỗng nhiên từ bên cạnh duỗi lại đây một con màu đen bao tay, bao tay ngón cái chỗ chiếc nhẫn ảnh ngược ngốc lăng một người một con rồng. Bao tay chủ nhân liền như vậy nhẹ nhàng mà nhéo long nhãi con sau cổ, đem hài tử từ vân mộ tay không trung vớt ra tới.
"Hài tử không ăn cái gì, nhưng ngươi muốn ăn cái gì a." Zhongli nhìn bãi ở Vân Mộ Bạch diện trước đồ ăn, nói, "Hài tử trong cơ thể năng lượng sung túc, ngươi không cần lo lắng."
"Đã quên đã quên." Vân Mộ Bạch tươi cười còn chưa thu liễm. Nhìn bị vận mệnh bắt được sau cổ long nhãi con cứng đờ ở giữa không trung, nhịn không được thò lại gần duỗi tay nhéo nhéo long nhãi con cái đuôi.
Mấy ngày nay xuống dưới Vân Mộ Bạch cũng phát hiện, chính mình long nhãi con nhưng không có chính mình Zhongli tiên sinh dễ nói chuyện, hắn một chút cũng không thích bị những người khác đụng tới chính mình đuôi to.
Ở bị lần đầu tiên đụng tới cái đuôi nhòn nhọn thời điểm hắn sẽ thật cẩn thận mà đem cái đuôi giấu ở phía sau. Sau đó trừng mắt một đôi tròn xoe đôi mắt, một bên tàng hảo cái đuôi một bên đầu cọ, ý tứ hiển nhiên là yêu cầu nhiều sờ sờ đầu mà không phải cái đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...