4 Childe

106 11 0
                                    

Bị tiếng đập cửa bừng tỉnh sau, Yun Jin rốt cuộc hậu tri hậu giác ý thức được chính mình nói gì đó, phủng gương mặt bước nhanh xoay người về tới hậu trường.

Không hổ là hát tuồng, Yun Jin gót sen nhẹ nhàng, góc váy bất động, cả người giống như là bay giống nhau từ vân mộ xem thường trước hoạt đi.

Tartaglia đẩy cửa sau, dư quang chi thoáng nhìn sân khấu kịch thượng màn che nhẹ nhàng đong đưa bộ dáng.

"Nha, nhưng làm ta hảo tìm a, đến từ Fontaine nhà tiên tri tiên sinh."

Nghe được lời như vậy ngữ, Vân Mộ Bạch cũng từ cái loại này xấu hổ không khí trung hoãn quá thần, hắn đứng dậy ngước mắt, nhìn về phía một thân võ nhân giả dạng cam phát thanh niên.

"Ngài hảo." Chớp đôi mắt, nhìn trước mặt người xa lạ, tươi cười tình thiết nhu hòa, "Không biết vị tiên sinh này ngài là."

"Ta là Childe, cho ngươi đưa bái thiếp sau bổn hẳn là ngày hôm trước bái phỏng, ai ngờ thuộc hạ nháo ra chút nhiễu loạn."

"A, nguyên lai là công tiên sinh, cửu ngưỡng cửu ngưỡng." Vân mộ sự nóng sáng tình mà nắm lấy thanh niên tay, quơ quơ sau buông ra, phảng phất nhiều năm không thấy bạn tốt.

...... Nếu không nghe hắn lời nói nội dung nói.

"Xuy, khụ......" Zhongli nhìn vẻ mặt chân thành Vân Mộ Bạch , xem nhẹ kia chân thành ngụy trang hạ giảo hoạt ý cười, thanh thanh giọng nói sau ra tiếng giải thích nói, "Ta tưởng, vị tiên sinh này đại khái là Fatui đệ thập nhất tịch, danh hiệu Childe, cũng không phải họ công danh tử."

"Nguyên lai là như thế này, chân thật xin lỗi, ta Fontaine tới, đối bên này văn hóa không quá hiểu biết." Vân Mộ Bạch ngượng ngùng mà cười.

Nói không hiểu biết đương nhiên là giả, rốt cuộc Fontaine có toàn Teyvat nhanh nhất nhật báo sản nghiệp, Fontaine Fatui chấp hành quan hắn cũng không biết lần đầu tiên thấy, hắn nói như vậy đương nhiên là cố ý.

Bất quá hắn không nghĩ tới vẫn luôn trầm mặc Zhongli sẽ ở thời điểm này cho chính mình đệ bậc thang, không tốt lắm, nếu như bị Fatui theo dõi liền không xong.

Vân Mộ Bạch đối Fatui không có gì hiểu biết, nhưng cũng biết bọn họ là cái có kỳ quái danh hiệu kỳ quái mục đích kỳ quái tổ chức, mặt ngoài là Snezhnaya nước ngoài giao quan, trên thực tế độc ác tàn nhẫn, thập phần khó ứng phó.

Lại thế nào cũng không thể làm không tương quan người bị Fatui theo dõi a.

Nghĩ đến đây, Vân Mộ Bạch cười mở miệng: "Ha ha, Zhongli tiên sinh như thế nào còn ở nơi này a, ta đều cho rằng ngài bởi vì nhàm chán mà rời đi."

"Không, ngươi cùng Vân tiên sinh đề tài rất thú vị, nhưng thật ra làm ta không tự giác nghe xong đi xuống." Nói tới đây, Zhongli như là nhớ tới cái gì, nhẹ nhàng dời đi tầm mắt, "Khụ, huống hồ ta đáp ứng mang ngươi du lãm Liyue danh thắng."

Mà bị Zhongli nhắc nhở sau, Vân Mộ Bạch lại nghĩ tới phía trước kia đoạn xấu hổ đề tài, nguyên bản đã hạ nhiệt độ hai má lần nữa nổi lên nhiệt ý, trắng nõn làn da lan tràn thượng một tầng đỏ ửng, diễm nếu ánh bình minh, hắn hoảng loạn mà vẫy vẫy tay, "Đảo cũng không cần, là ta quên mất Childe mời, lần này liền trước tính, không bằng lần sau lại cùng nhau đi."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ