69 PN1

49 6 0
                                    

Tự ngày đó dị thường điểm sắc trời sau khi biến hóa, toàn bộ Teyvat tựa hồ đã xảy ra không biết tên biến hóa.

Lớn nhất bất đồng đó là treo ở không trung thái dương cùng ánh trăng, không chỉ có mỗi ngày mặt trời mọc mặt trời lặn có không giống nhau nhan sắc, kia giống như khay bạc giống nhau ánh trăng cũng đã xảy ra mỗi ngày bất đồng biến hóa.

"Sợ hãi sao?"

"Không có, ta ngược lại có một loại...... Thế giới càng chân thật cảm giác." Vân Mộ Bạch ngửa đầu nhìn không trung, ngơ ngác mà trả lời nói.

"Ngươi thực nhạy bén." Zhongli ngửa đầu nhìn cong cong giống như trăng non giống nhau ánh trăng, "Teyvat sẽ trở nên càng tốt."

"Là người lữ hành làm sao? Hắn...... Còn hảo đi?"

"Còn hảo, có lẽ qua không bao lâu liền sẽ hồi Liyue."

Nhìn Zhongli trong thần sắc không chút nào che giấu nhẹ nhàng sung sướng, Vân Mộ Bạch nhịn không được cong lên khóe miệng, mảnh khảnh đầu ngón tay trộm câu lấy Zhongli ngón tay.

Zhongli phảng phất không phát hiện thanh niên tiểu tâm tư giống nhau, tùy ý thanh niên lén lút động tác nhỏ, bên môi mang lên một mạt như có như không cười nhạt.

Vân Mộ Bạch ngơ ngác mà nhìn một hồi lâu, mới ở Zhongli kia cười như không cười nhìn chăm chú hạ ngượng ngùng mà dời đi tầm mắt. Rồi sau đó hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau đã đóng lại cửa phòng, xê dịch ngồi xuống Zhongli bên người.

Lúc này hai người chính sóng vai ngồi ở trước phòng trên hành lang, đối mặt rộng mở đình viện, đỉnh đầu là tinh quang lộng lẫy bầu trời đêm.

Vân Mộ Bạch ghé vào Zhongli bên tai, xác nhận giống nhau dò hỏi: "Nhãi con ngủ rồi?"

Cảm thụ được phất quá bên tai hô hấp, Zhongli hơi hơi giơ tay, ôm lấy thanh niên bả vai, đem người ôm vào trong ngực, thấp thấp đáp: "Ân, hắn ngủ rồi."

Giơ tay nhẹ nhàng chạm đến Zhongli kia mạt màu đỏ đuôi mắt, ở so ngày xưa càng có vẻ tối tăm dưới ánh trăng, cái loại này mơ hồ càng thêm vài phần mông lung tiên khí.

Thò lại gần nhẹ nhàng ở Zhongli khóe mắt rơi xuống một hôn, Vân Mộ Bạch cười nói, "Rất đẹp, ta thích như vậy ánh trăng...... Cũng thích như vậy dưới ánh trăng Zhongli tiên sinh."

Cười ngâm ngâm mà đùa giỡn chính mình trượng phu, Vân Mộ Bạch còn làm bộ làm tịch mà thở dài, "Đáng tiếc Zhongli tiên sinh sẽ không bởi vì ánh sáng ảnh hưởng tầm nhìn."

Nhéo nhéo gương mặt bên mềm thịt, Zhongli buồn cười mà ôm sát trong lòng ngực thanh niên, mặt mày trầm ổn ôn nhu giống như Liyue này phiến trầm ổn dãy núi cùng đại địa.

Chỉ nghe Zhongli khe khẽ thở dài, cặp kia xinh đẹp kim sắc đôi mắt bình tĩnh mà nhìn phía Vân Mộ Bạch, "Ai...... Ngươi nói đúng, ngươi trong mắt thế giới cũng là ta vô pháp tận mắt nhìn thấy."

Biết rõ là Zhongli tiên sinh giả bộ, Vân Mộ Bạch lại vẫn là bị kia thanh nhẹ nhàng mà thở dài gợi lên vài phần áy náy, bất đắc dĩ hắn chỉ có thể oa hồi Zhongli trong lòng ngực, nắm chặt đối phương cà vạt, nhẹ giọng bảo đảm nói: "Ta đây đều giảng cấp tiên sinh như thế nào?"

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ