80 PN 2

27 3 0
                                    

Tự xưng Nahida Sumeru thần minh đã đến cho đại gia mang đến một ít về kẻ xâm lấn tin tức.

"Có cảm nhận được sao, hủ bại cành khô ghen ghét tân sinh nộn diệp, bọn họ chờ ở vận mệnh tuyến cuối, mưu toan làm thế giới trở về quỹ đạo."

Ngồi ở cao ghế đầu bạc tiểu loli hoảng chân bộ dáng, Vân Mộ Bạch có chút phát ngốc, hắn nghi hoặc ngẩng đầu, liền đối thượng đồng dạng vẻ mặt mờ mịt người lữ hành huynh muội.

Bỗng nhiên an tâm.jpg

Nahida hiển nhiên không có sai quá nghi hoặc Vân Mộ Bạch cùng người lữ hành huynh muội, Nahida oai oai đầu, dùng ngọt mềm thanh âm một lần nữa giải thích nói.

"Giống như là tiểu dương mụ mụ làm tiểu dương đi siêu thị mua thì là, tiểu dương lại mua trở về mù tạc. Tuy rằng cuối cùng người một nhà hạnh phúc mà sinh hoạt ở bên nhau lạp, nhưng vẫn là không có mua được thì là."

□□ sao? Thanh niên cái trán chảy ra một giọt mồ hôi lạnh, loại này đáng yêu rồi lại làm người càng nghĩ càng thấy ớn so sánh......

Vân Mộ Bạch loáng thoáng có chút mơ hồ ý niệm, nhưng mà những cái đó ý niệm lại giống như bị miêu mễ đùa bỡn quá len sợi đoàn.

Hắn xin giúp đỡ tầm mắt nhìn về phía chính như suy tư gì Zhongli, thấp giọng kêu, "Zhongli tiên sinh?"

"Nói cách khác, những cái đó quái vật ra đời với thế giới một loại khác khả năng. Bọn họ cho rằng kia mới là thế giới chân chính vận mệnh, không nghĩ tới kia chỉ là bị chúng ta thành công lẩn tránh bi kịch."

"Cái gọi là đến từ biển sao chỗ sâu trong ra đời ác ý ngọn nguồn lại là Teyvat bản thân, cũng khó trách bọn họ tới như vậy lặng yên không một tiếng động."

Zhongli cuối cùng nhìn chung quanh phòng mọi người, mở miệng nói: "Cho nên, không có mặt khác lựa chọn, động thủ đi."

Cảm nhận được Zhongli cuối cùng ngừng ở trên người mình, Vân Mộ Bạch kinh ngạc chỉ chỉ chính mình, "Ta, ta cũng đi sao?"

Vân Mộ Bạch biết thực lực của chính mình thực nhược, đừng nói đối lập trước mặt này đó phi người tồn tại, chỉ cần trong nhân loại đều coi như thường thường vô kỳ.

Hắn không cảm thấy chính mình có thể giúp được cái gì, chính là đối mặt Zhongli chờ mong ánh mắt, vân mộ bệnh bạch hầu kết hơi hơi lăn lộn, không tự giác gật gật đầu.

Chính mình tựa hồ hoàn toàn vô pháp cự tuyệt Zhongli thỉnh cầu, chẳng sợ chỉ là một ánh mắt.

Vân Mộ Bạch âm thầm nhíu mày, trong thần sắc tựa hồ có chút hơi hơi ảo não, lại đang xem hướng Zhongli khi nhịn không được bất đắc dĩ mà thở dài, một đầu tài tiến Zhongli trong lòng ngực.

"Thật là bại cho ngươi a."

"Ân?" Zhongli giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve trong lòng ngực thanh niên tóc mai, khóe miệng gợi lên một mạt nhợt nhạt độ cung, "Ta đây cần phải người thắng khen thưởng a."

"Giảo hoạt." Nghe được Zhongli trả lời, Vân Mộ Bạch đứng dậy oán giận, "Zhongli tiên sinh đây chính là được một tấc lại muốn tiến một thước nha."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ