3 Hí khúc

130 12 0
                                    

Vân Mộ Bạch kinh ngạc với khí chất siêu phàm dung mạo càng là không tầm thường, rõ ràng có bất đồng giống nhau lai lịch nam nhân chỉ là tới đơn giản nghe diễn.

Hắn không tin!

Vân Mộ Bạch rõ ràng trước mắt chính mình ở Liyue nhân khí, là cá nhân chỉ cần nghe nói là hắn -- "Cái kia Fontaine tới", liền sẽ nhịn không được tò mò dò hỏi.

Có thể nói, Vân Mộ Bạch nhất chiến thành danh, từ không có tiếng tăm gì một người nước ngoài nhảy trở thành xong xuôi trước Liyue cảng đỉnh lưu.

Như vậy hắn ngồi ở một bên, cái này sơ tóc dài thanh niên cư nhiên vững như Thái sơn, vẫn không nhúc nhích, vừa không tò mò quan tâm, cũng không thèm để ý bốn phía đảo qua tới nóng rực tầm mắt, này khả năng sao?

Vân Mộ Bạch đánh giá hảo một trận, trong lòng không biết đệ bao nhiêu lần cảm khái xa lạ thanh niên dung mạo chi thịnh, sau đó bất đắc dĩ phát hiện...... Nhân gia thật là tới nghe diễn.

Đối diện nam nhân chính lật xem trên mặt bàn hôm nay diễn đơn, Vân Mộ Bạch cũng xem qua, hôm nay xướng chính là Liyue truyền thuyết chuyện xưa. Đáng tiếc Vân Mộ Bạch đối loại này chuyện xưa không có hứng thú, so với trên khán đài diễn, vẫn là dưới đài diễn càng đẹp mắt.

Nhìn một cái đều tới chút người nào a, Vân Mộ Bạch ánh mắt thản nhiên mà đảo qua chính mình bốn phía những cái đó "Người xem".

Có thất tinh thám tử -- ngô, bản địa thế lực sao, có thể lý giải.

Có ta thân ái đồng bào, xem kia mau bị khí thành cá nóc bộ dáng, chân thật quá buồn cười.

Có...... Ai, Fatui?

Vân Mộ Bạch đảo qua bên hông đeo giả binh lính eo bài, đĩnh đạc không chút nào che giấu đối chính mình tò mò Snezhnaya nước ngoài giao sứ đoàn, chậm rãi gợi lên khóe miệng.

Oa nga, xem ra ta này tiên đoán...... Thật cũng không phải tin đồn vô căn cứ lạc.

Nghĩ đến mấy tháng trước từ Mondstadt truyền đến tin tức, hiện tại bọn người kia rất nhiều xuất hiện ở Liyue, cái này tiên đoán trung "Đáng sợ tai nạn" tựa hồ có mặt mày.

Zhongli cẩn thận mà xem xong rồi diễn đơn sau lại đem diễn đơn nghiêm túc bình phô ở trên mặt bàn, rồi sau đó hắn nhìn đến ngồi cùng bàn thanh niên một đôi linh động hai tròng mắt lập loè giảo hoạt quang, đỏ thắm môi ngậm như có như không ý cười. Hắn theo thanh niên tầm mắt nhất nhất đảo qua, rồi sau đó hiểu rõ rũ xuống mặt mày.

Hiện giờ Liyue là một uông đục đục nước đục, tâm tư lén lút giả nấp trong này hạ, hiện giờ vị này đến từ Fontaine khách nhân nhưng thật ra làm những cái đó gia hỏa đều lộ ra manh mối.

Thiên Quyền tinh Ningguang là không phải cũng bởi vì loại này suy xét chưa từng ngăn chặn như vậy nhắn lại đâu?

Chính là, đến thỉnh tiên điển nghi ngày đó, lại nên như thế nào xong việc?

Có lẽ là đã đem chính mình coi như phàm nhân, Zhongli cảm thấy nguyên bản bình tĩnh nỗi lòng cư nhiên ẩn ẩn nổi lên gợn sóng.

Đây là...... Tò mò sao?

Zhongli hiện tại còn không rõ ràng lắm, bất quá đối diện thanh niên tầm mắt thật sự nếu không đáp lại sợ là sẽ đem người thiêu ra cái động tới.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ