Tartaglia lúc này mang mặt nạ, áo choàng đã biến thành bị lôi nguyên tố nhuộm dần, biến thành nùng liệt màu tím đen.
Mặt nạ che đậy Tartaglia kia trương tuổi trẻ lại ánh mặt trời gương mặt, cùng với hắn quanh thân bốc lên khởi sát khí, lúc này hắn không hề giống nhà bên thiếu niên, mà là một vị sát phạt quyết đoán sát thần.
Hắn nhìn về phía Vân Mộ Bạch mở miệng, "Ngươi...... Là cái kỳ quái gia hỏa không thể hiểu được mà xuất hiện, lại tổng ở quấy rầy kế hoạch của ta, bằng hữu, cái này làm cho ta rất khó tin tưởng a."
Tartaglia thanh âm xuyên thấu qua mặt nạ nhiều vài phần nặng nề, hiển lộ ra vài phần sát khí, hắn ánh mắt nhìn chằm chằm Vân Mộ Bạch, rồi sau đó huy động trong tay hàn quang trạm trạm vũ khí, "Làm ta nhìn xem ngươi ẩn tàng rồi cái gì đi, bằng hữu."
Đối mặt thế tới rào rạt Tartaglia, Vân Mộ Bạch lại lâm vào hồi ức......
Đích xác.
Chính mình xác thật cố ý vô tình quấy nhiễu Childe kế hoạch, từ lúc đoạn hắn cùng Zhongli tiên sinh bộ tình báo, đến người lữ hành đi vọng thư khách điếm gian Xiao, cuối cùng càng là bởi vì giúp người lữ hành nhiều hố một bút kinh phí dẫn phát Bắc Quốc ngân hàng trướng vụ kiểm tra......
Khụ, nhưng...... Trừ bỏ Zhongli tiên sinh lần đó, hắn thề lúc sau tuyệt đối đều là ngoài ý muốn.
Hắn bình tĩnh đạm định dừng ở những người khác trong mắt lại biến thành bị dọa ngốc sau mờ mịt.
Mắt thấy kia Tartaglia trong tay lôi thương tựa muốn hướng tới Vân Mộ Bạch đâm tới, Paimon nhịn không được phát ra lo lắng kinh hô.
Trong lúc nguy cấp, vân mộ xem thường trước lại lần nữa hiện lên kia đạo quen thuộc màu xanh băng quang mang.
Tên là tức tai bạc màu lam trường thương khí thế như hồng, từ nơi xa bay vụt lại đây, ngạnh sinh sinh mà khảm vào hai người chi gian sàn nhà.
"Lui ra phía sau!"
Rồi sau đó chỉ nghe Aether một tiếng gào thét, thổ hoàng sắc nham thạch đột ngột từ mặt đất mọc lên, không chỉ có che đậy vân mộ xem thường trước tầm mắt, đồng thời nham nguyên tố theo tức tai nện xuống cái khe lan tràn đi xuống.
Băng nguyên tố cùng nham nguyên tố va chạm, tức khắc nứt toạc ra đầy đất trong suốt nguyên tố kết tinh, Vân Mộ Bạch bị kia cổ đánh sâu vào chấn đến lui về phía sau vài bước, vừa mới đứng vững sau lại nghe tới rồi vài tiếng rõ ràng vỡ vụn thanh.
"Rắc"
"Răng rắc"
Không kịp phản ứng vì cái gì Aether sẽ sử dụng nham nguyên tố lực, tại ý thức đến là cái gì vỡ vụn sau, Vân Mộ Bạch chậm rãi trừng lớn đôi mắt, vội vàng ra tiếng báo động trước.
"Chạy mau!! Nơi này muốn sụp!"
Bất quá hiển nhiên đã muộn rồi, Tartaglia trong tay bùm bùm lôi nguyên tố đụng phải nham nguyên tố ngưng tụ thành tường thấp, chỉ nghe "Ầm vang" một tiếng vang lớn, mặt đất sụp xuống, bao gồm Tartaglia ở bên trong, mọi người ở Vân Mộ Bạch khiếp sợ trong ánh mắt lập tức rơi vào ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficção GeralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...