Nghe ra Zhongli trong giọng nói vài phần kinh ngạc, Vân Mộ Bạch nghiêng đầu nhìn về phía nam nhân, mi đuôi nhẹ chọn.
Hắn cũng không ngoài ý muốn Zhongli sẽ vì tên này mà kinh ngạc, rốt cuộc cái này nhãn hiệu mới thành lập khi cũng từng bởi vì tên mà thu hoạch đến không nhỏ chỉ trích, bất quá sau lại vị kia thiết kế sư kiêm lão bản lại chính là bằng vào thực lực của chính mình đem tên đánh đi ra ngoài.
"Nhãn hiệu tên chính là xuất từ Liyue thần trong lời nói tiên nhân tướng quân." Khảo cổ học chuyên nghiệp Vân Mộ Bạch trộm đánh giá Zhongli biểu tình, có chút không xác định Zhongli có thể hay không bởi vì cái này "Bất kính tiên sư" chiêu bài tâm sinh bài xích.
Nhạy bén mà bắt giữ đã đến tự thanh niên tầm mắt, Zhongli hơi hơi nghiêng đầu đối thượng Vân Mộ Bạch cặp kia đen bóng đôi mắt, rồi sau đó hơi hơi gật đầu nhận đồng nói, "Trong truyền thuyết, Tâm Viên đại tướng đích xác thích thả am hiểu thiết kế chế tác phục sức, nghĩ đến cửa hàng này chủ đi lấy tên này cũng là có nhất định suy xét đi."
"Liyue có cái này truyền thuyết?" Vân Mộ Bạch mờ mịt mà gãi gãi đầu, theo bản năng móc ra di động, bay nhanh mà ký lục lên, "Cái này cách nói ta còn không có nghe qua, là xuất từ nào bổn điển tịch?"
"《 tiên truyện 》 cùng 《 dạ xoa lục 》 đều có ghi lại." Zhongli không chút do dự mà trả lời nói.
"Nguyên lai là này hai bổn." Vân Mộ Bạch ký lục đầu ngón tay hơi hơi một đốn, rồi sau đó khe khẽ thở dài, "Nhưng thật ra thất truyền hơn phân nửa, dư lại chỉ có vài tờ tàn thiên, khó trách......"
Vân mộ nói vô ích đến một nửa bỗng nhiên tạm dừng một chút, một đôi vốn là sáng ngời mắt đen lúc này càng thêm sáng lấp lánh, "Zhongli tiên sinh xem qua? Còn nhớ rõ mặt trên nội dung?"
Bị thanh niên để đãi ánh mắt nhìn chăm chú vào, Zhongli chỉ cảm thấy trái tim hơi hơi một năng, đáy mắt ý cười càng thêm nồng đậm. Chỉ thấy nam nhân thong dong mà gật đầu, nhẹ giọng trả lời nói, "Tự nhiên là...... Đã gặp qua là không quên được."
Vân Mộ Bạch nho nhỏ kinh hô một tiếng, nhìn về phía Zhongli ánh mắt chợt nóng rực.
Lúc này ở Vân Mộ Bạch trong mắt, Zhongli không hề là ra đời ở ngàn năm trước thần kỳ sinh vật, mà là một quyển sống lịch sử thư.
"Nếu là cảm thấy hứng thú, ta nhưng thật ra có thời gian giảng cho ngươi nghe, bất quá......" Nói tới đây, Zhongli bỗng nhiên dừng lại lời nói, từ vân mộ tay không trung rút ra cái kia di động, nhét vào đối phương túi trung, "Có lẽ chúng ta ở chỗ này trạm lâu lắm."
Ở thanh niên vi lăng trên nét mặt, Zhongli cầm hắn tay, đẩy cửa đi vào.
"Xin lỗi, là ta xem nhẹ điểm này." Vân Mộ Bạch cười tùy ý Zhongli nắm hắn đi vào trong tiệm, nhẹ giọng giới thiệu nói, "Nơi này chỉ bán ra truyền thống Liyue phục sức, vô luận là lễ phục vẫn là thường phục thiết kế đều thật xinh đẹp, ta cảm thấy nơi này phục sức thực thích hợp ngươi."
"Thực hảo a." Zhongli nhìn quanh trong tiệm bố trí, nhẹ giọng nói, "Là ở làm thích sự tình a."
"Cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficção GeralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...