"Còn nhớ rõ ngày ấy ngươi tuyển cái gì sao?" Hoảng hốt gian, Vân Mộ Bạch nghe được Zhongli mềm nhẹ dụ hống nghi vấn.
"Ta, tuyển, cái gì?" Vân Mộ Bạch thần sắc hoảng hốt, đen nhánh thủy nhuận đồng tử ở ánh nến chiếu rọi hạ hơi hơi lập loè, mang theo một loại ý thức hỗn độn mê mang.
"Ân?" Zhongli cúi đầu, vừa lòng mà nhìn trong lòng ngực thanh niên vì chính mình mê ly thần sắc, hắn cười khẽ, hai mắt hạ vệt đỏ càng thêm minh diễm.
Lúc này Vân Mộ Bạch trong mắt, trước mặt nam nhân tóc dài rối tung, một thân to rộng phức tạp lễ phục bởi vì cái kia cái đuôi tồn tại, có vẻ thoáng có chút hỗn độn. Cái kia kim màu nâu long đuôi rốt cuộc làm Zhongli trên người bị che giấu thực tốt khác hẳn với thường nhân hơi thở bị hoàn toàn mà đột hiện ra tới.
Ôn hòa ưu nhã biểu tượng bị kia rõ ràng phi người dám hòa tan, Zhongli kia cùng nhân loại tương tự lại rõ ràng bất đồng thân thể mang cho Vân Mộ Bạch trừ bỏ kinh diễm ngoại còn có nhân loại bản năng cảm giác được kinh tủng.
Trái tim kịch liệt mà nhảy lên, giờ phút này Vân Mộ Bạch tầm mắt gắt gao dính vào Zhongli trên người, lúc này hắn đã không rảnh bận tâm Zhongli lời nói, chỉ là theo bản năng mà nắm chặt một đoạn ánh vàng rực rỡ tường vân giống nhau long đuôi, thần sắc chuyên chú mà nghiêm túc.
"Hô." Nhìn ái nhân hoàn toàn bị chính mình hấp dẫn mê ly bộ dáng, Zhongli không khỏi hô hấp dồn dập vài phần.
Hắn vươn đôi tay, phủng thanh niên gương mặt, nhẹ nhàng mà mút hôn ở thanh niên mí mắt, đuôi mắt, phát gian cùng gương mặt, rồi sau đó khắc chế cọ cọ Vân Mộ Bạch khóe môi.
"Ầm vang"
Quen thuộc xúc cảm làm Vân Mộ Bạch nháy mắt bị kéo về sáng sớm mê say bên trong, hắn theo bản năng giơ tay câu lấy Zhongli cổ, nhiệt liệt đáp lại.
"Zhongli......" Vân Mộ Bạch vội vàng mà lặp lại Zhongli tên, trái tim kịch liệt mà nhảy lên.
Hắn không biết kia quá tốc tim đập đến tột cùng là bởi vì sợ hãi vẫn là ái mộ, lại chấp nhất mà không muốn đuổi theo qua đi, "Ta tuyển ngươi, Zhongli tiên sinh!"
Zhongli thừa nhận, thanh niên lời nói trắng ra nhiệt liệt, cho dù là trải qua ngàn năm năm tháng, với hắn cũng đủ tiếng lòng chấn động.
Vì thế hắn nhéo thanh niên bả vai, khắc chế mà hướng dẫn thanh niên giống như ngây thơ tiểu dê con, tự cho là hung mãnh công thành chiếm đất, kỳ thật lại chỉ là cho địch nhân một cái mềm mại đến từ đỉnh đầu cọ cọ.
Thật lâu sau, cảm nhận được trong lòng ngực thanh niên hô hấp dồn dập, ngực kịch liệt phập phồng, hiển nhiên đã là chịu đựng không nổi bộ dáng, Zhongli lúc này mới ấn Vân Mộ Bạch bả vai, hai người thoáng kéo ra một chút khoảng cách.
"Ngô, ngươi trả lời ta tạm thời vừa lòng." Zhongli lúc này ngữ điệu vẫn cứ mang theo dĩ vãng ưu nhã thong dong, thanh âm lại càng vì khàn khàn mà dụ hoặc, "Biểu hiện của ngươi cũng là."
"Ngô?" Bị mạc danh đẩy ra vân mộ đầu bạc ra bất mãn nức nở, rồi sau đó hắn hậu tri hậu giác phát hiện, chính mình sớm đã tứ chi vô lực, nếu không phải cái kia chính triền ở hắn trên eo long đuôi, lúc này hắn chỉ sợ đã xụi lơ ở trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
General FictionTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...