52

62 6 0
                                    

Lúc sau mấy ngày, Vân Mộ Bạch vốn tưởng rằng chính mình sẽ khẩn trương. Rốt cuộc tuy rằng hắn rõ ràng ba ngày sau hôn lễ chỉ là cái đi ngang qua sân khấu, nhưng rốt cuộc còn treo một cái cùng thần minh hôn lễ tên tuổi.

Bất quá, cái loại này biệt nữu cảm xúc chỉ là dưới đáy lòng thoáng dâng lên trong chốc lát, liền bị Zhongli phát hiện. Ở Zhongli kia nhất quán trầm ổn trấn an trung, hắn cảm xúc cũng bay nhanh tan đi.

Khóe miệng mang cười, Vân Mộ Bạch đầu lưỡi liếm liếm trong miệng có chút lạnh căm căm đường cầu, ở ngọt ngào hoa trung gia nhập bạc hà, vị thượng thập phần kỳ lạ.

"Thực mới lạ vị." Vân mộ xem thường mắt sáng ngời, kinh hỉ nói, "Zhongli tiên sinh, nhà ai cửa hàng mua?"

"Liền biết ngươi sẽ thích cái này vị." Zhongli nhẹ nhàng cười, bàn tay vừa lật, mấy cái bao vây lấy màu sắc rực rỡ giấy gói kẹo đường cầu dừng ở cặp kia nghiêm túc ngay ngắn bao tay lòng bàn tay, mang theo vài phần đáng yêu tương phản.

Nhìn Zhongli kim sắc hai tròng mắt mang theo ôn hòa cười nhạt, mặt mày hạ ửng đỏ hơi hơi giơ lên, lại rõ ràng úp úp mở mở bộ dáng, Vân Mộ Bạch trong lòng hiểu rõ.

"Chẳng lẽ là...... Zhongli tiên sinh cố ý vì ta làm?" Lời nói cố ý ở "Cố ý" cùng "Ta" thượng làm tạm dừng, câu đuôi hơi hơi giơ lên, giống như ngọt ngào tiểu móc, thẳng nghe được nhân tâm tiêm phát ngứa.

Zhongli nhìn chằm chằm thanh niên mắt đen, rồi sau đó rụt rè mà hơi hơi gật đầu, con ngươi mang theo cười nhạt. Gió nhẹ phất quá, thổi qua Zhongli kia thúc ở sau đầu sợi tóc, phất quá hắn trên trán toái phát, mắt vàng lộng lẫy loá mắt.

Vân mộ phủng một phen màu sắc rực rỡ kẹo, lấy ra một viên giơ tay lột ra giấy gói kẹo, đầu ngón tay nhéo tròn vo xanh đậm sắc đường cầu, đem tiểu cầu để ở Zhongli bên môi.

Zhongli hơi hơi mở miệng, ngậm lấy đường cầu, hắn khắc chế mà không có đụng vào chạm được thanh niên ngón tay, lại không ngại Vân Mộ Bạch ở thu hồi tay trước chủ động cọ cọ kia hơi hơi ướt át cánh môi.

"Ân, khụ khụ." Yelan híp mắt, nhìn trước mặt hai người, chia sẻ kẹo đều làm ra ở ăn cùng viên không khí, nhịn không được thanh thanh giọng nói, ý bảo chính mình tồn tại.

"A, Yelan tiểu thư, ngươi...... Muốn ăn đường sao?"

Lúc này đúng là đưa tiên điển nghi lúc sau ngày hôm sau, Vân Mộ Bạch đang cùng Zhongli đi theo vị kia hành chính tổng hợp tư Yelan tiểu thư, cùng đi trước một chỗ trang hoàng phú quý điển nhã trang viên.

Trang viên tọa lạc với Liyue Cảng Thành giao, khoảng cách không xa, giao thông tiện lợi. Ba người một đường đi đi dừng dừng, thực mau tới rồi đi tới trang viên ngoại.

"Không, ta thích tuyệt vân ớt ớt." Yelan thưởng thức trong tay xúc xắc, tầm mắt xẹt qua Vân Mộ Bạch thật cẩn thận phủng kẹo, không có hứng thú mà thu hồi ánh mắt.

Vân Mộ Bạch xấu hổ mà sờ sờ chóp mũi, hơi mang xin lỗi mà dời đi đề tài, "Zhongli tiên sinh, lại nói tiếp người lữ hành hôm nay như thế nào không ở? Hắn không phải hẳn là rảnh rỗi sao?"

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ