45

65 10 0
                                    

Xuyên thấu qua hơi mỏng bao tay, cảm thụ được cánh môi kề sát đầu ngón tay hơi hơi cứng đờ, Vân Mộ Bạch liền này cúi người tư thế nâng lên mắt, đối diện thượng Zhongli cặp kia xinh đẹp mắt vàng.

Kia kim sắc con ngươi giống như lắng đọng lại toái tinh, hơi hơi không mang nhìn chằm chằm chính mình.

Vân Mộ Bạch tức khắc có loại hòa nhau một thành sung sướng, khóe miệng giơ lên giảo hoạt tươi cười, ngồi dậy tiến đến Zhongli bên tai, cười tủm tỉm từ biệt, "Kia...... Tiên sinh ngủ ngon nga."

Vân mộ nói vô ích xong sau xoay người, nhảy nhót mà chạy ra một khoảng cách, lúc này mới lưu luyến mà quay đầu lại, hướng tới trước cửa đứng yên Zhongli phất phất tay.

"Mộng đẹp."

Zhongli hơi hơi gật đầu, nhìn theo thanh niên thân ảnh chậm rãi đi ra tầm nhìn, lúc này mới chậm rãi thở ra một hơi, đem bối ở sau người đôi tay hợp lại ở bên nhau.

"Thật là, không thể một lát thả lỏng a, Morax."

Zhongli lẩm bẩm tự nói, lúc này hắn đôi tay thượng, nguyên bản bao vây lấy đôi tay màu đen bao tay đã bị nháy mắt bùng nổ nham nguyên tố sũng nước, thuộc da tính chất hóa thành nham thạch kết tinh, từng viên như sau lạc ngôi sao.

Đã không có bao tay che đậy, một đôi rõ ràng cùng nhân loại giống nhau mảnh khảnh hữu lực, khớp xương rõ ràng tay lỏa lồ ra tới. Nhưng mà, ở đôi tay kia mu bàn tay thượng, từng điều kim sắc hoa văn giống như từ huyết nhục trung sinh trưởng ra, mang theo vài phần quỷ dị mỹ cảm, lại tràn ngập nồng đậm mà cường hãn nham nguyên tố lực.

Bên kia Vân Mộ Bạch không hề sở giác, hắn khóe miệng ngậm cười nhạt, bước chân nhẹ nhàng mà quay trở về phòng. Tại đây gian đã quen thuộc trong phòng, hắn rốt cuộc nhịn không được cười nhào lên giường, một cái quay cuồng sau đem chính mình hoàn toàn bao vây ở đệm chăn chi gian.

Zhongli đáp ứng rồi chính mình thông báo!

Còn có so này càng làm cho người vui sướng sao?

Ngô, nếu thuỷ thần biết chính mình ở Liyue quải một vị ma thần luyến ái...... Thẩm phán đình kia bang gia hỏa có lẽ cùng ngày liền bắt đầu chuẩn bị khởi tố chính mình lừa hôn.

Suy nghĩ lung tung rối loạn, vốn tưởng rằng chính mình sẽ hưng phấn đến một đêm ngủ không được, nhưng mà Vân Mộ Bạch chỉ là nhẹ nhàng nhắm mắt, hắc trầm cảnh trong mơ liền nhanh chóng thổi quét đi lên, đem hắn cả người hoàn toàn kéo vào mộng đẹp.

Cảnh trong mơ tràn ngập trứ mê li mộng ảo kim sắc, bị tầng này kim sắc bao phủ, Vân Mộ Bạch chỉ cảm thấy trong lòng ngọt ngào tùy ý lan tràn, thế nhưng đem kim sắc cảnh trong mơ nhiễm điểm điểm hồng nhạt.

--

Ngày hôm sau tỉnh lại Vân Mộ Bạch thần thái sáng láng, tâm tình thập phần không tồi, thẳng đến hắn khắp nơi nhìn nửa ngày cũng không nhìn thấy kia hình bóng quen thuộc.

"Zhongli tiên sinh cùng Hu Tao đi công tác." Không nhìn Vân Mộ Bạch đông nhìn tây xem, hiển nhiên là đang tìm cái gì người bộ dáng, hảo tâm giải thích.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ