70 PN1

52 5 0
                                    

Vân Mộ Bạch cùng Zhongli cũng không lo lắng cùng người lữ hành cùng nhau ra cửa nhãi con.

Gần nhất là bởi vì người lữ hành vốn là thực lực không yếu, thả kiến thức rộng rãi, thứ hai còn lại là......

"Ngài hảo, Thiên Nham Quân, xin hỏi chủ nhân gia ở sao?"

Ngoài cửa truyền đến loáng thoáng tiếng đập cửa, Zhongli ngẩng đầu nhìn thoáng qua Vân Mộ Bạch, ám chỉ giống nhau nghiêng đầu nhìn về phía cửa.

"Tới?" Vân Mộ Bạch nhướng mày, nhìn Zhongli hơi hơi gật đầu, tiếp theo cười ngâm ngâm mà đứng dậy đi trước cửa phòng.

Kéo ra nhà cửa đại môn, Vân Mộ Bạch liếc mắt một cái liền thấy đứng ở ngoài cửa ủ rũ cụp đuôi nhãi con. Nhãi con hôm nay ăn mặc một thân khả khả ái ái màu đỏ áo bông, đỉnh đầu một đôi long giác bên cạnh các có hai cái màu trắng tiểu nhung cầu.

"Ba ba." Long nhãi con gục xuống đầu, nho nhỏ nhung cầu lắc qua lắc lại. Rõ ràng ẩn tàng rồi chính mình cái đuôi, chính là nhìn hiện tại nhãi con, Vân Mộ Bạch lại phảng phất thấy được hài tử mất mát mà ném động cái đuôi tiêm đáng thương bộ dáng.

"Hảo chơi sao," Vân Mộ Bạch khom lưng cúi đầu, nhéo nhéo long nhãi con gương mặt, "Đại mạo hiểm gia?"

"Ba ba, ta sai rồi." Long nhãi con duỗi tay thật cẩn thận mà túm túm Vân Mộ Bạch tay áo, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà cọ qua đi.

"Hài tử nghịch ngợm, phiền toái vài vị." Vỗ vỗ bướng bỉnh nhãi con, Vân Mộ Bạch xin lỗi mà hướng tới vài vị đưa về hài tử Thiên Nham Quân cười cười.

"Không phiền toái, không phiền toái, chỉ là gần nhất......" Tuổi trẻ Thiên Nham Quân nắm chặt trong tay trường thương, ý thức được chuyện này không nên cùng bình thường bá tánh nhắc tới, vì thế thanh thanh giọng nói cứng đờ mà nói sang chuyện khác, "Tóm lại, căn cứ thất tinh mệnh lệnh, Liyue thành cửa ra vào đến nghiêm túc kiểm tra đối chiếu sự thật, nếu không cần phải thỉnh không cần đi trước dã ngoại nguy hiểm địa phương, chúng ta gặp được đứa nhỏ này thời điểm hắn hướng ngoài thành đi đến......"

Nói tới đây, tuổi trẻ Thiên Nham Quân hoạt động bước chân, lộ ra hắn phía sau tóc vàng thiếu nam thiếu nữ cùng một con bạch mao phi hành vật.

"Không biết các ngươi cùng hai vị này từ Mondstadt nhập cảnh thiếu niên là cái gì quan hệ?"

Bị Thiên Nham Quân lấy quải cảnh giác ánh mắt nhìn chằm chằm, Aether nại mà nhún vai, lại cái gì cũng chưa biện giải.

"Đây là bằng hữu của ta, đã lâu không thấy." Vân Mộ Bạch nhìn bị Thiên Nham Quân cảnh giác tóc vàng thiếu niên, cất bước qua đi vỗ vỗ Aether bả vai, lúc này mới quay đầu giải thích nói, "Hắn chính là vị kia đại danh đỉnh đỉnh người lữ hành, nhiều năm không có tới Liyue, có lẽ các ngươi đều không nhớ rõ."

Vân Mộ Bạch giới thiệu xong, rồi sau đó liền mắt thấy mang đội Thiên Nham Quân ánh mắt dần dần từ mờ mịt biến thành khiếp sợ, rồi sau đó gương mặt chậm rãi đỏ lên.

"Xin, xin lỗi." Thiên Nham Quân xấu hổ mà hướng tới không cúc một cung, "Ta thế nhưng không nhận ra người lữ hành, thật là thất lễ, ngài xem lên vẫn là như vậy tuổi trẻ."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ