Bởi vì kia kỳ diệu liên tưởng, Vân Mộ Bạch lúc sau thời gian quá đến có vài phần hoảng hốt, trong đầu chỉ có một nghi vấn, Zhongli cái đuôi là bộ dáng gì?
Là cùng nham vương đế quân như vậy có vài phần đáng yêu, vẫn là giống Fontaine cái kia long như vậy?
Bất quá dựa theo long loại này sinh vật ở Teyvat độc đáo tính tới nói, hẳn là sẽ là chính mình chưa bao giờ gặp qua bộ dáng đi.
Lưu luyến mà đem ánh mắt từ thạch điêu thượng kia tường vân bộ dáng thiển kim sắc cái đuôi thượng thu hồi, Vân Mộ Bạch tại nội tâm âm thầm tiếc nuối, lại cũng càng muốn cho hắn biết Zhongli cái đuôi đến tột cùng là bộ dáng gì.
Đáy lòng nghi hoặc kích phát Vân Mộ Bạch lòng hiếu kỳ, đương nhiên, hắn thất thần cùng thường thường liếc hướng chính mình mịt mờ tầm mắt tự nhiên cũng bị Zhongli xem đến rõ ràng.
"Là ta trên người có cái gì không ổn sao?" Zhongli nhìn thất thần thanh niên, ngữ khí nghi hoặc.
Nghe được Zhongli thanh âm, Vân Mộ Bạch theo bản năng rũ mắt, ngượng ngùng mà bụm mặt, "Ngươi biết đến, Zhongli. Nhân loại sao luôn có chút được một tấc lại muốn tiến một thước tham lam."
"Liền tỷ như ta phía trước muốn biết tiên sinh bản thể là một con cái gì động vật, biết sau lại tưởng......"
Vân Mộ Bạch đột nhiên phanh lại, nói thêm gì nữa nhưng cho dù đùa giỡn.
Rốt cuộc cho dù là cùng nhân loại nói, muốn biết ngươi chân trông như thế nào, kia cũng coi như mạo phạm đi. Huống chi so với nhân loại chân, long cái đuôi......
Tựa hồ càng quá mức.
"...... Là muốn nhìn một chút ta bản thể bộ dáng sao?" Zhongli lại tựa nhận thấy được Vân Mộ Bạch chưa hết chi ý, hắn cũng không tức giận, thậm chí ngữ điệu bên trong còn mang theo vài phần sung sướng.
"Thật sự có thể chứ?" Vân Mộ Bạch không nghĩ tới Zhongli dễ nói chuyện như vậy, bỗng dưng đôi mắt sáng ngời, tầm mắt từ mặt mày chậm rãi rơi xuống kia rộng lớn bả vai, cánh tay, ngực...... Đã bắt đầu ảo tưởng một cái chân chính long hẳn là cái dạng gì long.
Thỉnh tiên điển nghi khi hắn lo lắng tản lời đồn chính mình bị nham vương đế quân trảo vừa vặn mà tránh đi, dẫn tới hắn đến bây giờ cư nhiên không có chân chính gặp qua một cái tồn tại long.
Thanh niên tầm mắt tràn đầy tò mò, không mang theo chút nào suồng sã, lại phảng phất là ở trên người hắn rơi xuống ngọn lửa.
Zhongli nhịn không được hô hấp dồn dập vài phần, lại tránh đi Vân Mộ Bạch kia thẳng nhiệt liệt ánh mắt, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Nếu là ngày thường, cho ngươi xem xem cũng không sao, nhưng là hiện tại......"
Zhongli nói tới đây, chậm rãi ngẩng đầu nhìn phía không trung.
"Ta hiểu, ta hiểu, dù sao cũng là mấu chốt thời kỳ." Vân Mộ Bạch hậu tri hậu giác mà nhớ tới Zhongli cùng những cái đó tiên nhân còn có kế hoạch lớn, nếu là bởi vì chính mình tiết lộ Zhongli thân phận......
Vân Mộ Bạch nhanh chóng vẫy vẫy tay, lại không có đem lời nói nói chết, "Cũng không phải hiện tại muốn xem, có thể không nóng nảy."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
General FictionTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...