61 PN1

91 8 0
                                    

Liyue thời tiết gần nhất tiến vào liên miên mưa dầm bên trong, Vân Mộ Bạch gần nhất tính tình cũng có chút táo bạo.

Thậm chí liền Zhongli cùng hắn cái kia cái đuôi đều bị nổi giận đùng đùng thanh niên cùng nhau đuổi ra ngoài.

Nguyên nhân tự nhiên không phải bởi vì này tí tách tí tách âm trầm thời tiết làm Vân Mộ Bạch nhớ tới hàng năm ẩm ướt Fontaine, mà là......

Aether gởi thư.

Aether nguyên bản kỳ thật cũng không muốn quấy rầy chính mình vị này gần nhất ở Liyue cùng ái nhân ngọt ngào du lịch, còn viết du ký khoe ra cấp toàn Teyvat bạn tốt, nhưng bất đắc dĩ hắn lần này hắn nhận được ủy thác quá mức khó giải quyết. Mà nghe nói tin tức Fontaine các bằng hữu đều kiến nghị hắn đi tìm Vân Mộ Bạch, nói đối phương là duy nhất có thể giải quyết trước mắt khốn cục người.

Vì thế, Aether vẫn là viết tin.

Aether nhận được ủy thác đến từ một vị phụ thân, án tử nói đơn giản kỳ thật cũng thập phần đơn giản. Một người quý tộc giết hại một vị tuổi trẻ nam hài, đứa nhỏ này phụ thân hy vọng thẩm phán đình phán xử tên này quý tộc tử hình.

Nhưng mà, tên kia quý tộc lại tiếc nuối tỏ thái độ, nếu là ta sai lầm làm ngươi chết đi một cái hài tử, như vậy dựa theo Fontaine công bằng nguyên tắc, ta hẳn là cũng chỉ là sẽ mất đi một cái hài tử.

Đối phương thế nhưng là muốn cho chính mình hài tử thế chính mình đi tìm chết!

Dụ kỳ quyết định chức vụ trọng yếu chậm chạp không thể cấp ra phán quyết, nhưng ai đều rõ ràng, theo thời gian trôi qua, quý tộc hẳn là sẽ ở tới càng thêm hoàn chỉnh logic liên hạ cuối cùng sẽ đạt được kia giá thiên bình tán thành.

...... Liền cùng nhiều năm như vậy tới Fontaine giống nhau.

Aether cũng đích xác tìm đúng người.

Vân Mộ Bạch là giải quyết phương diện này vấn đề nhân tài kiệt xuất.

Năm đó hắn thậm chí hắn còn làm ra quá dụ kỳ quyết định chức vụ trọng yếu ba lần sửa án án kiện, không chỉ có làm Fontaine các bá tánh bắt đầu hoài nghi kia tòa tượng trưng cho chính nghĩa thiên bình, còn làm thuỷ thần cùng thẩm phán đình ném cái đại xấu.

Nhận được trống không tin sau Vân Mộ Bạch lập tức bận rộn lên.

Bất quá từ nhàn nhã bầu không khí trung trở về bận rộn trạng thái, hơn nữa hắn hiện tại cũng không thể phản hồi Fontaine tự mình thượng thẩm phán đình, cái này làm cho Vân Mộ Bạch cảm xúc càng thêm bực bội.

Cũng may liền ở vừa mới, Vân Mộ Bạch đã đem sở hữu sửa sang lại tốt tư liệu đóng gói hảo gửi hồi cho Aether.

"...... Hy vọng không có thể ở thẩm phán đình thượng không cần như vậy trầm mặc ít lời."

Vân Mộ Bạch nhẹ nhàng thở dài, nghĩ đến người lữ hành công tích vĩ đại...... Ân, nhất định không thành vấn đề.

Ngoài cửa sổ vũ còn ở tí tách tí tách mà rơi, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến đốc đốc tiếng đập cửa.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ