72 PN2

43 2 0
                                    

Vân Mộ Bạch vẫn luôn cho rằng, nhất kiến chung tình loại sự tình này chỉ là cái truyền thuyết.

Bình tĩnh mà nội liễm, cẩn thận mà khắc chế, các lão sư trong miệng Vân Mộ Bạch là nhìn như ôn hòa trên thực tế rất có khoảng cách cảm Fontaine thân sĩ, cũng là Vân Mộ Bạch đối chính mình nhận tri.

Nhưng hiện tại lại là vì cái gì......

Ngón tay đụng vào nóng rực cảm cùng súng lục lạnh băng xác ngoài luân phiên kích thích xuống tay bộ làn da, theo nam nhân thong thả tới gần, Vân Mộ Bạch dần dần cảm nhận được đến từ đối phương ấm áp phun tức.

Từ từ, ấm áp?

Tầm mắt theo nam nhân cổ chậm rãi di động đến kia hơi sưởng cổ áo, cổ áo hạ tinh xảo xương quai xanh ở khẩn cấp nguồn sáng hạ phiếm oánh nhuận ánh sáng. Nâng lên một cái tay khác, nhẹ nhàng đụng vào kia chỗ lỏa lồ làn da, Vân Mộ Bạch cảm thụ được đầu ngón tay hạ tinh tế xúc cảm cùng độ ấm, hầu kết hơi hơi lăn lộn.

"Ngươi là, cái gì?" Vân Mộ Bạch ngước mắt, đối thượng nam nhân cặp kia ở ánh đèn hạ lộng lẫy mắt vàng.

Nam nhân rõ ràng có đoan chính bộ dạng, nhưng cặp kia mắt vàng hạ hai mạt tựa tự nhiên sinh trưởng vệt đỏ lại cấp đối phương tăng thêm vài phần mê người. Mà này phân giấu ở trầm ổn bề ngoài hạ mị lực theo hắn hơi hơi thư hoãn thần sắc cùng gợi lên khóe miệng càng thêm rung động lòng người.

"Ta từng có rất nhiều tên, bất quá nhàn hạ khi ta sẽ tự xưng Zhongli."

Nhìn chằm chằm nam nhân hơi hơi nheo lại mắt phượng, nghe đối phương ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp mà trả lời, Vân Mộ Bạch ngơ ngác nửa ngày, chậm rãi xưng hô nói, "Zhongli...... Tiên sinh."

"Ngô." Tựa hồ thực vừa lòng thanh niên xưng hô, Zhongli đáy mắt ý cười gia tăng vài phần. Hắn tùy ý thanh niên đầu ngón tay dừng lại ở chính mình xương quai xanh thượng, thanh âm càng thêm mềm nhẹ, "Là đối ta cảm thấy hứng thú sao? Có lẽ chúng ta có thể ký kết một phần khế ước."

"Khế ước!" Cái này danh từ nháy mắt khiến cho Vân Mộ Bạch cảnh giác.

"Cảnh giác muốn cùng ngươi ký kết khế ước Liyue người." Đây là Vân Mộ Bạch rời đi Fontaine đạo đi trước Liyue cầu học trước thu được quá nhắc nhở.

Ý thức thanh tỉnh Vân Mộ Bạch lúc này mới ý thức được chính mình động tác quá mức ái muội, hắn bay nhanh mà thu hồi đầu ngón tay, vốn là đỏ bừng nhĩ tiêm càng là năng đến kinh người.

"Thất lễ." Vân Mộ Bạch theo bản năng mà xin lỗi. Lúc này hắn đầu óc hỗn loạn giống như hồ nhão, theo lý ở phía chính phủ khảo cổ thăm dò trung khai quật văn vật là hẳn là nộp lên, nhưng Zhongli đâu...... Hắn vẫn là tồn tại đi.

Nghĩ đến nếu chính mình đăng báo, đối phương giây tiếp theo liền sẽ bị đưa vào cái gì đáng sợ phòng thí nghiệm, không chuẩn còn sẽ đưa tới các quốc gia khoa học quái nhân, sau đó bị làm như cái gì quý hiếm giống loài cắt miếng nghiên cứu.

Khoảng thời gian trước xem qua một bộ phiến tử trung máu chảy đầm đìa hình ảnh hiện lên ở trước mắt, Vân Mộ Bạch ngẩng đầu nhìn về phía mặt mày thanh chính Zhongli, cảm xúc bắt đầu dao động.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ