26

94 14 1
                                    

Vân Mộ Bạch đa tâm tình rất là không tồi, đặc biệt là xem Zhongli dẫn theo kia hồng nhạt hộp thời điểm.

Bất quá người nào đó có phải hay không quá không kiêng nể gì một ít, Vân Mộ Bạch dùng đầu ngón tay trộm khảy đóng gói hộp mặt trên tinh xảo giống như nhụy hoa giống nhau kim sắc tua, âm thầm nghĩ đến.

Rõ ràng hắn cùng Paimon nói chuyện khi bọn họ đã muốn chạy tới vạn dân nội đường, cùng bên ngoài mấy người cách hảo xa một khoảng cách, hắn lại cố tình đè thấp thanh âm, kia đoạn lời nói hẳn là trừ bỏ Paimon cùng một bên mão sư phó không ai có thể nghe được.

"Suy nghĩ cái gì?" Trong tay hộp thượng tua lúc ẩn lúc hiện, Zhongli tự nhiên sẽ không xem nhẹ, hắn chú ý tới thanh niên thay đổi biên đi thần sắc, dứt khoát trực tiếp hỏi ra tới.

"Suy nghĩ ngươi như thế nào biết......" Vân Mộ Bạch chỉ chỉ Zhongli trong tay trang điểm tâm hộp, tiếp theo ánh mắt liếc mắt một cái không cùng Shenhe, thấy bọn họ không có chú ý bên này mới kéo lại Zhongli tay áo, ý bảo Zhongli đưa lỗ tai lại đây.

Zhongli thuận theo cúi đầu, tai trái gần sát Vân Mộ Bạch, đeo ở nách tai kim sắc hình thoi khuyên tai mang theo lạnh lẽo độ ấm, nhẹ nhàng cọ qua thanh niên cánh môi.

Trên môi khác thường xúc cảm quá mức rõ ràng, Vân Mộ Bạch nhất thời sững sờ ở tại chỗ, hô hấp cứng lại, tầm mắt chỉ ngơ ngác ngưng tụ ở Zhongli tuấn mỹ sườn mặt thượng, bởi vì dựa vào cực gần, hắn rõ ràng thấy được Zhongli mặt mày hạ kia xinh đẹp vệt đỏ.

Kia màu đỏ diễm lệ rồi lại không giọng khách át giọng chủ, phảng phất đều không phải là Liyue người thường thấy đơn giản mắt trang, mà là tự nhiên từ làn da trung mọc ra từ, cùng Zhongli cặp kia kim sắc con ngươi hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

"Ân?" Bị thanh niên kia nóng rực tầm mắt nhìn chằm chằm, Zhongli lại mà lại tới gần vài phần, thanh âm trầm thấp, tựa chỉ là ở biểu đạt chính mình nghi hoặc.

Vân Mộ Bạch hoảng hốt giơ tay, theo bản năng sờ sờ cánh môi, đầu ngón tay lại trước chạm vào xa lạ mềm mại xúc cảm.

Là...... Tua!

Vân Mộ Bạch bỗng nhiên tỉnh thần, cuống quít kéo ra một chút cùng Zhongli khoảng cách, vội vàng dời đi tầm mắt.

Tê, Zhongli có biết hay không hắn dung mạo, lực sát thương như vậy đại a.

"Làm sao vậy?" Zhongli nhìn thần sắc thanh minh lên Vân Mộ Bạch, đáy lòng nhợt nhạt lướt qua một tia tiếc nuối, rồi lại làm bộ không biết nghi hoặc mở miệng.

"Zhongli tiên sinh hiện tại đảo sẽ trang?"

Nhìn đến kia mắt vàng đáy mắt chợt lóe rồi biến mất cảm xúc, bình tĩnh không ít Vân Mộ Bạch giơ tay nhẹ nhàng túm một chút Zhongli kia ở chính mình trước mắt lúc ẩn lúc hiện tua khuyên tai, "Vạn dân đường như thế nào liền không biết tàng hảo cái đuôi, Paimon nàng khẳng định nghe được......"

Vân Mộ Bạch không thấy Zhongli, tự nhiên cũng không có chú ý tới Zhongli cặp kia xinh đẹp hoàn mỹ đến cơ hồ phi người kim sắc con ngươi trong nháy mắt biến hóa, phảng phất chưa khai thác thạch phách lộ ra kia lộng lẫy bắt mắt nội hạch.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ