Bị Zhongli cặp kia lộng lẫy mắt vàng nhìn chằm chằm, Vân Mộ Bạch chỉ cảm thấy trái tim không chịu khống chế mà kinh hoàng. Nguyên bản mới gặp chỉ cảm thấy đối phương chỉ là cái dung mạo tuấn mỹ thanh niên, theo ở chung lại càng thêm vô pháp chống cự đến từ Zhongli hấp dẫn.
Hầu kết lăn lăn, Vân Mộ Bạch khắc chế chính mình tưởng đụng vào cặp kia hẹp dài mắt phượng, đụng vào kia ửng đỏ đuôi mắt xúc động, hồng nhĩ tiêm lại thoải mái hào phóng cầm Zhongli tay.
Rồi sau đó hắn đầu ngón tay cắm vào Zhongli khe hở ngón tay chỗ, bày ra mười ngón tay đan vào nhau tư thế, hơi hơi dùng sức nắm chặt Zhongli tay, một đôi màu đen con ngươi sáng ngời mà nhìn Zhongli.
"Không có gì quý nữ, chỉ có Zhongli."
Vân Mộ Bạch vui sướng mà nhìn Zhongli kim sắc con ngươi ở hơi hơi kinh ngạc sau bị bọc lên ngọt ngào vui sướng, tức khắc giống như thu được cổ vũ giống nhau, nâng lên giao nắm đôi tay, tầm mắt nhìn chung quanh ở đây mọi người, "Đúng vậy, chúng ta ở bên nhau."
Aether không có sai quá Zhongli cùng Vân Mộ Bạch hai người giao triền ái muội tầm mắt, kia phảng phất bị ngọt ý bao phủ, nhão nhão dính dính người ngoài vô pháp chen chân không khí.
Mặc cho ai nhìn đến bọn họ đều sẽ rõ ràng hai người là cỡ nào ngọt ngào ân ái một đôi người yêu.
Chính là......
Zhongli cùng Vân Mộ Bạch,
Morax cùng hắn sắp tân hôn bạn lữ.
Nếu không phải hiện tại Zhongli trên người kia tầng phiền toái áo choàng, Aether tưởng chính mình lúc này tất sẽ ở vô cùng vui vẻ mà chúc phúc chính mình hai vị bạn tốt đi.
Vân Mộ Bạch tự nhiên đã nhận ra Aether thất thần, hắn hơi hơi nhíu mày, lặng lẽ nhéo nhéo khấu ở bên nhau đôi tay kia, ở Zhongli dò hỏi giống nhau cúi đầu khi tiến đến hắn bên tai, "Người lữ hành là làm sao vậy? Không đúng, hắn không nên đã sớm đã trở lại sao?"
Chẳng sợ biết thanh niên nhạy bén, Zhongli cũng Vân Mộ Bạch này trong thời gian ngắn nhanh chóng phản ứng mà cảm thấy kinh ngạc. Cũng khó trách Xiao từ lần đó sau liền không quá nguyện ý cùng Vân Mộ Bạch gặp mặt, gần nhất vài lần tới càng là nghe được thanh âm liền sớm tránh đi.
"Không bằng trực tiếp đi hỏi một chút." Zhongli nhẹ giọng trả lời, nhiệt khí phun ở thanh niên nách tai, vừa lòng mà nhìn từ vành tai nhanh chóng lan tràn đến cổ hồng ý, hắn cười khẽ ra tiếng.
Nghe Zhongli kia trầm thấp mà sung sướng cười khẽ, Vân Mộ Bạch dùng sức nắm thật chặt nắm cái tay kia, trộm trừng mắt nhìn Zhongli liếc mắt một cái, nhưng cặp kia thủy nhuận mắt đen cất giấu ngọt ngào ý cười.
Zhongli hồi nắm lấy thanh niên tay, kim sắc con ngươi chuyên chú mà nhìn về phía thanh niên hai tròng mắt, ôn nhu kim sắc hạ giấu giếm khắc chế mà nội liễm cảm xúc.
Vân Mộ Bạch tay bị Zhongli kia mang màu đen bao tay to rộng bàn tay gắt gao bao vây, chỉ để lại trắng nõn mang điểm phấn đầu ngón tay cùng mu bàn tay một chút tinh tế làn da.
Không khí quá mức thân mật ái muội, nhìn Vân Mộ Bạch cùng Zhongli hai người kia rất nhỏ hỗ động, Aether giơ tay chặn Paimon tầm mắt, ở tiểu tinh linh bất mãn oán giận trung nhanh chóng nói sang chuyện khác, "Đi đi đi, ngươi không phải mệt nhọc sao, nghỉ ngơi đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...