Prologue

1.7K 25 0
                                    

(PROLOGUE)



SOMEONE POV;

Naiinis ako habang naglalakad sa hallway dahil nangangati ako dahil sa alikabok at sobrang pawis na ako tapos na ako nag linis at sobrang linis na ng classroom! At ako lang ang naglinis putcha nauna na akong umuwi at iniwan yon mukong na yon don.

Gabi na eh tapos ako lang ang taong naglalakad sa hallway ng school tapos hindi naman lahat ng ilaw naka switch! Yon sa labas lang talaga tsaka di ako natatakot sa dilim or sa multo ket nga magpakita pa sila ket ngayon!

Hindi ko sila aatrasan joke tapos alam kong nag-aalala na sila Kuya Zack at Kuya Zac sakin tsk si Kuya Zach di naman yon nagalala sakin ket isang beses.

Habang naglalakad ako biglang lumamig ang paligid kaya nakaramdam ako ng ginaw dahil naka blouse lang ako.

Umiling na lang ako at nagpatuloy sa paglalakad pero nung nasa madilim na ako ng parte ng school may biglang humila sakin at pinapasok ako sa isang classroom at sinandal ako sa pader hindi na ako nakasigaw dahil tinakpan niya agad ang bibig ko.

Pilit ko siyang tinutulak dahil hindi ako makasigaw sino toh?! Sinong humila sakin! Diko maaninag ang mukha dahil sobrang dilim at nasan kami?!

Binitiwan niya ako sa bewang dahil don siya nakahawak!at sa bibig ko, at alam kong sobrang lapit niya dahil nararamdaman ko ang paghinga niya sino toh?! Mga kuya! Hindi niyo sinabi sakin may multo dito! Tapos nahahawakan pa ako!

Or iidnapper siya? Or holdaper?!

"SINO KA! Kung gusto mo ng pera wala akong pera! Sumama k-ka na lang p-pag uwi ko, m-may pera mga k-kuya ko plsss huwag mo akong patayin!"Naiiyak na sabi ko gusto ko pang mabuhay may pangarap pa ako, pangarap ko pang mahawakan ang abs ni Claude! At matikman siya este aishh ano bang pinag-iisip mo Diana!

"I don't want a money and why would I kill a beautiful lady like you?"Malalim na sabi nung nanghila sakin......Teka l-lalaki siya?! Hindi ko mamukhaan ang boses!

Napausod ako lalo sa pader ng hinawakan niya ang pisngi ko at hinaplos yon napakagat ako ng labi dahil hindi ko alam gagawin!

"Can I kiss you?"Paos na sabi niya nagulat ako sa sinabi niya a-ano daw? Can I kiss you? Siya lang kilala kong lalaking holdaper na hindi pera ang hinihinge kundi halik? Putcha!

Sasagot na sana ako ng sinunggaban niya ako ng halik tangina! Pilit ko siyang tinutulak pero sobrang lakas niya at nilapit niya ako palapit sa kanya kaya naramdaman ko ang nasa ibaba niya! Waahh tinutusok ako!

He kiss me, aggressive.

At naramdaman ko na umiinit ang katawan ko sobrang tahimik ng paligid at ang maririnig mo lang ang tibok ng puso namin dalawa.

At ang halik at ungol niya at naramdaman ko na lang na hinahalikan ko siya pabalik. I'm crazyy! Why did i kiss him back?!

"You seduced me earlier so I couldn't help my self baby."Ungol niya sa pagitan ng halikan namin dalawa nilagay ko ang dalawang kamay ko sa leeg niya at nasabunutan ko siya ng pinasok niya ang dila niya sa bibig ko.

"Hmm! Ahhh!"Ungol ko hindi ko na alam ang ginagawa ko! I felt his hands lumilibot ang kamay niya sa katawan ko.

Naramdaman ko na tinatanggal niya ang butones ng long sleeve ko at napaungol ako ng hinawakan niya ang isang breast ko at hinimas yon.

"Uhhhhh! S-Stop it pls, your driving me crazy!"Ungol ko sa pagitan ng halikan namin gusto ko siyang pigilan pero ayaw ng katawan kong sumunod arghh!

Bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya nasasabunot ko siya sa buhok.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now