Chapter 22 "WIFEY"

360 11 0
                                    

"WIFEY"


CEDRICK POV;

Natatawa ako kay Diana she's funny at all.

Habang nag dridrive ako papunta sa mall habang kasama ko si Keira napapatingin ako sa kanya.

At napapangiti na lang dahil sa nangyari samin kagabi, yap di siya pa ika ika dahil ginamitan ko siya ng kapangyarihan tsaka hindi namin pinagsisihan na may nangyari samin we love each other.

Alam niya rin na vampira kaming anim matagal na niyang alam nung naging mag close kami.

Tanggap niya kami kaya nga maswerte ako.

Hinigpitan ko ang hawak ko sa kamay niya kaya napatingin siya sakin

“I love you.”Malambing na sabi ko namula siya kaya napatawa ako ng mahina.

“I love you too.”Nahihiya na sabi niya napangiti ako ng malawak dahil naramdaman kong sobrang bilis ng tibok ng puso namin dalawa.

Maswerte ako ng dumating siya...I love her so much.

_______

DIANA POV;

Tumigil ang sasakyan dahil nasa mall na kami tinanggal ko ang seat belt at lumabas.

Pagkalabas ko sa kotse napa tingin ang mga tao samin syempre nakakakita sila ng mamahalin na kotse tapos famous pa itong mga kasama ko edi papa sana all kana lang din.

"Let's go."Malamig na sabi ni Kuya Ced at nauna sila ni Keira habang magka holding hands.

Napailing na lang ako ng nag si unahan yon dalawang kaibigan ko na tukmol habang nagtutulakan pa mga sira ulo talaga.

Nahuli kami ni Claude sa paglalakad at pumasok kaming sampo sa loob ng mall.

Pagpasok palang namin sa mall samin na ang tingin ng mga tao.

Madaming tao ngayon weekends kasi.

Mukha kasing tao tong mga kasama ko kaya pinagtitinginan kami.

"Shopping muna tayo?"Tanong ni Kuya Darrel tumango lang kami.

Pumunta kami sa bilihan ng mga damit.

Habang papunta kami sa tinuro ni Tyler na bilihan.

Madaming bumubungo sakin masikip kasi yon daan dahil madaming tao.

Bigla akong inakbayan ni Claude at lumipat siya sa tabi ko at binitiwan na ang balikat ko habang seryuso siyang naglalakad ehh?

"Bat ka lumipat?"Taka kong sabi lumingon siya sakin habang naglalakad kami tinignan niya ako ng malamig.

"None of your business."Malamig na sabi niya.

Nagkibit balikat na lang ako.

At sumunod don sa mga tukmol.

Pumasok kami sa bilihan ng damit.

Pagpasok palang alam mo ng mamahalin yon mga damit huhu wala akong pera 500 lang dala dala ko.

Syempre tipid ako ngayon tsaka hindi ako humingi kila Kuya.

Tsaka itong 500 pesos ipon ko ito.

Tsaka hindi ko naman tinatanggap ang baon na binibigay sakin nila Kuya dahil nagbabaon naman ako ng kanin at ulam sapat na yon sakin para pumasok.

Tsaka hindi ko naman na kailangan magpamasahe dahil may bike naman ako.

Kung may sugar daddy lang ako edi lahat mabibili ko.

"Kumuha ka ng gusto mo ako na bahala magbabayad."Biglang sabi ng katabi ko kaya napatingin ako sa kanya si Claude seryuso na tumitingin ng damit.

Napakunot ang noo ko sinong kausap nito ako ba?

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now