Chapter 50 "KEVIN AND ARIAN"

247 6 3
                                    

"KEVIN AND ARIAN"

KEVIN POV;

Nalaman ko yon nangyari pumunta si Kuya Zach sa palasyo at kinausap si Ate Cassy.

Kaya ito nandito kami sa sala nagkwekwentuhan.

Habang ako nakatitig kay Arian.

Para kasing gusto ko siya aishhh bata yan bata yan Kevin.

Mas matanda ka dyan ng ilang years.

May naisip akong kalukuhan na naman baka tatalab ehh.

Kaya tumayo ako at umupo sa tabi niya kaya napatingin siya sakin nginitian ko siya kaya ngumiti rin siya.

"Anong kinakain mo?"Tanong ko.

"Chips."Maikli na sabi niya at kumain ulit.

Nakalugay ang buhok niya habang kumakain kaya napailing ako at inipitan siya.

Gago ang lambot ng buhok niya.

Habang iniipitan ko siya napatingin ako sa leeg niya at napaiwas ng tingin.

Natapos na akong inipitan siya kaya napatitig ulit ako sa kanya.

Tumingin siya sakin.

"Gusto mo po?"Tanong niya umiling ako at nginitian siya.

"Okay."Sabi niya at nagpatuloy sa pagkain.

Dahan dahan akong tumingin kila Anastasia at napalunok ng ilang beses ng makitang nakatingin silang lahat sakin hehehe.

Iniwas ko na lang ang tingin ko at sinamahan si Arian na nanunuod ng movie sa tablet niya.

She's 103 Years old.

Ang ganda niya parin shutaaa.

Madami na din kaming pinagsamahan ni Arian kaya sanay na kami sa isa't isa.

Inilagay ko ang ulo ko sa balikat niya at sinamahan siyang manuod.

Inilagay ko ang isang kamay ko sa bewang niya yon kanan kasi nakapwesto ako sa kaliwa niya.

Sarap niya angkinin.

__________

Inilagay ko sa kama si Arian at kinumutan siya.

Nakatulog siya kanina kaya ako na nagpresenta kay Tito Axel at kay Tita Ariana na ako na lang magdadala sa kanya.

Umupo ako sa tabi niya at tinitigan siya.

Kung pwede lang siya na lang ang soul mate ko.

Dahil hindi ko na mapigilan ang nararamdaman ko sa kanya.

Napabuntong hininga ako at tumayo at tatalikod na sana kaso napatingin agad ako kay Arian ng bigla niyang hinawakan ang kamay ko.

"Dito ka lang."Mahina na sabi niya habang nakatingin sakin.

"May masakit ba sayo Arian? Gusto mo kuhanan kita ng tubig?"Nag-aalala na sabi ko.

Umiling siya at nagulat ako ng bigla niya akong hinila kaya napahiga ako sa tabi niya.

Napatigil ako ng niyakap niya ako ng mahigpit.

Napatulala din ako ng hinalikan niya ako sa pisngi at sumiksik sakin ng sobra kaya magkadikit na ang katawan namin.

"Good night."Malambing na sabi niya at pumikit.

Napangiti ako at inayos siya at niyakap na rin siya pabalik at pumikit.

__________

ARIAN POV;

Napamulat ako ng mata at tumingin sa kayakap ko at napangiti.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now