"VANESSA JAVIER"
CADEN POV;
P-Parang na trauma ako......
Nanginginig ang mga tuhod ko habang hinihintay si Alex sa labas.
Arghhh hindi parin mawala wala sa isip ko yon nangyari kanina.
Sino kaya yon babaeng yon? Bakit ang cute niya? Bakit ang ganda niya?
Aishhhh Caden huwag mo ng isipin yon baka nga gf na yon ni Alex!
"Kamahalan."Napatingin ako sa likod ko at nakita si Alex na namumula at nakangiti ng pilit.
"Oh Alex tara na."Sabi ko at lumapit sa kanya at inakbayan siya.
Maging kalmado ka lang sa harap niya Caden kalimutan mo na rin yon nangyari, ayaw ko na rin itanong kung sino yon babae sa kwarto niya.
"Sige po kamahalan."Nahihiya na sabi niya na kinakunot ko ng noo pero hindi ko na lang pinansin at hinila na siya.
Nakasuot kami ng panglakad.
___________
ALEX POV;
Huhu! Nakakahiya lupa bumuka ka at lamunin mo na ako!
Nakita niya akong naka topless!
Waaaahhh sana naman hindi niya ako mahuli! Na isa akong babae.
I'm a woman pero nagpapanggap ako bilang lalaki kasi gusto ko at may nag-utos sakin na magpanggap ako ng lalaki.
Nag didisguise lang ako bilang lalaki pati buhok ko pang lalaki.
Pero yon hieght ko hindi ko na mababago yon.
I'm Vanessa Javier.
Habang patagal ng patagal mas lalong nagiging malapit kami ng kamahalan sa isa't isa minsan nga sabay kami natutulog buti at hindi niya ako pinaghihinala na babae ako.
Nahuhulog na din ako sa kanya pero hindi ko pinapahalata.
Huhuhu! Hinihila ako ng mahal na prinsepe para pumili ng gusto ko at kung ano ano pa ang ginawa namin sa mall.
"Anong gusto mo?"Tanong niya habang nakatingin sa menu.
"K-Kahit ano na lang po your highness."Nahihiya na sabi ko ngumiti siya na kinaiwas ko ng tingin.
Dahil bumibilis tibok ng puso ko kapag nandyan siya or malapit siya sakin.
Nasa restaurant kami at hinihintay lang ang mga pagkain na inorder namin madami kaming ginawa nagshopping kami nag-arcade, at kung ano ano pinag gagawa namin.
Napatitig ako sa kanya at ang kinis ng mukha niya sobrang puti niya at ang ganda ng mata niya tapos mahaba ang pilik mata at matangos ang ilong at mapupula ang labi niya huhuhu perfect na siya para sakin keme.
Tapos mas lalong bumagay sa kanya yon kulay ng buhok niya, blonde buhok niya gaya ni King Cooper at ang mga kapatid niyang lalaki.
Napatingin siya sakin at ngumiti siya ng sobrang tamis.
Muntik ng pumikit ang mata niya tuwing ngingiti siya may dimple din siya lahat silang magkakapatid may dimple at yon ibang Hunter at ibang prinsesa at prinsepe may dimples din sila.
Nag order na siya at maya maya dumating na ang order namin at sobrang dami ng inorder niya akala niya ba sakin matakaw?
"Let's eat."Nakangiti na sabi niya tumango ako at nagsimula kaming kumain habang nagkwekwentuhan.
Kahit maharlika siya ang turing niya sa paligid kaibigan or pamilya hindi siya ganon kaarogante.
Kung arrogant lang toh baka hindi ko siya nakakasabay kumain magpractice or matulog.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.