"BOYFRIEND"
CEDRICK POV;
Nakatingin ako sa mansyon na nasa harapan ko dito ang bahay ng Keira ko....
Just be brave Ced kaya mong humarap sa magulang niya.
Kanina pa tapos ang klase namin kaya ito nandito ako sa bahay nila para humingi ng sorry.
Binuksan ko ang likod ng kotse ko at kinuha ang mga binili kong pagkain at flowers at teddy bear and chocolates na rin sa restaurant ko binili ang mga pagkain at pina take out na lang.
I know that my honey is addict in teddy bears.
Tinawag ko ang mga body guards ko dahil diko mabuhat madami pala akong nabili.
"Kayo na bahala sa mga pagkain ingatan niyo.'Malamig na sabi ko sa tatlong body guard na kakadating lang.
Yumuko sila.
"Yes your highness."Magalang na sabi nila.
Tumango ako at pumunta sa gate nila habang dala dala ang teddy bear na sing laki ng baby ko at dalawang malaking bouquet na flowers at isang malaking paper bag na naglalaman ng maraming chocolates.
Nag ding dong ako sa gate at maya maya bumukas ang pinto at niluwa non ang isang maid nakayuko siya kaya di pa ako nakikita inaayos kasi yon gate.
Inangat na niya ang ulo niya at biglang napatigil at nanlaki ang mata ng makita ako.
"S-Sino po hanap n-niyo."Nauutal na sabi ng maid alam kong kilala na niya ako.
Ngumiti ako ng matamis habang nasa likod ko yon tatlong bodyguards ko na dala dala yon mga pagkain.
"Andyan po ba si Ms.Keira? (My Girlfriend)"Yan sana gusto kong sabihin pero diko tinuloy.
Dahan dahan siyang tumango at niluwagan ang pinto.
"O-Opo pasok po kayo."Magalang na sabi ng yaya ngumiti ako at nag thank you naunang naglakad yon yaya at tinawag ang amo niya which is si Tita.
"MA'AM may bisita kayo! Si Mr.Cedrick!"Sigaw ng maid nila.
Pinapasok kami ng maid at nag thank you ako pinaupo nila ako sa upuan kaya nagthank you ulit ako, sinabihan ko ang mga bodyguards ko na ilapag ang mga pagkain sa lamesa yon maliit lang na mesa para sa living room.
At sinabing umalis na sila tumango sila at nag paalam.
Nakaupo ako sa sofa habang hinihintay sila. Nililibot ko ang buong bahay nila maganda yon design ng bahay nila at masasabi mong mayaman sila.
Bigla akong napatayo ng dumating si Mrs.Mendoza Mommy ni Keira.
"Good Eeening Mrs.Mendoza I'm sorry if na-"
Hindi ko natapos ang sasabihin ko ng biglang sumigaw ang Mommy ni Keira habang nanlalaki ang mata.
"OMYGHAD? Mr.Cedrick! W-Wait your the CEO of Hunter Corporation! Omy what a-are you doing here?!"Gulat na gulat na sabi ng Mommy ni Keira.
Ang magiging soon Mommy ko na din hehe tsaka yon tinutukoy ni Tita na kompanya yon yon unang kompanya namin tapos ayon nadagdagan pa mga 60+ ang kompanya ata namin i don't know.
Tumawa ako ng mahina at yumuko.
"Yes Mrs.Mendoza I'm here because I want to see Keira your daughter and I'm here too because gusto ko din po magpakilala bilang boyfriend ng anak niyo."Nakangiti na sabi ko napatawa ako ng mahina ng mas lalong nanlaki ang mata ni Tita.
"Omy this is real? Boyfriend ka ng anak ko!"Gulat na sabi ni Tita tumango ako.
"Yes Mrs.Mendoza oww I have a flowers for you Tita at bumili din po ako ng mga pagkain para sainyo."Nakangiti na sabi ko.
Magsasalita na sana si Tita ng biglang dumating si Keira na naka sando lang at maliit na short napaiwas ako ng tingin dahil damn! Ito yon sinasabi nilang nerd ang baby ko? Fuck she's so fucking sexy in her outfit.
"A-Anong ginagawa mo dito?"Gulat na tanong ni Keira magsasalita na sana ako ng biglang hinila ni Tita si Keira at nagulat ako ng pinalapit sakin si Keira sa tabi ko.
"Oh ayan bagay na bagay kayo oh siya teka iwan ko muna kayo at ihahanda ko lang itong mga pagkain para makakain yan boyfriend mo! Salamat pala anak nag-abala ka pa tuloy tsaka diko alam na gf mo pala anak ko wala kasing sinasabi yan anak ko oh siya iprepare ko na lang ito."Masayang sabi ni Tita ngumiti ako.
"MOMMY!"Inis na sabi ni Keira pfft.
"Sige po Tita take your time po."Nakangiti na sabi ko ngumiti siya at pinautos niya sa mga maids na dalhin ang mga pinamili kong mga pagkain.
Ng pagka alis nila Tita tumingin ako kay Keira na nakatitig sakin inayos niya ang salamin niya pero umiwas ako ng tingin ng nag cross arm siya dahil kita ko breast niya what the fuck.
"Bakit mo sinabi na boyfriend kita kahit hindi naman kita boyfriend."Sabi ni Keira sa seryuso na boses.
Tumingin ako sa kanya at bigla ko siyang hinila palapit sakin hinapit ko siya palapit pa lalo sakin kaya ramdam ko ang dibdib niya pero diko yon pinansin dahil baka may mali akong magawa sa babaeng toh.
Nagpupumiglas siya pero diko siya pinakawalan hinawakan ko ang bewang niya habang siya nakahawak sa dibdib ko dahil nakasiksik siya sakin.
"Ano ba Ced! Bitawan mo nga ako!"Nagmamatigas na sabi niya pero diko siya pinakinggan.
Tinitigan ko siya sa mata at sa labi niya bigla akong napatingin sa breast niya kaya iniwas ko ang tingin ko don.
"Look darling I'm sorry, ako na ang nagsosorry sa lahat ng bumully sayo, I'm sorry."Paos na sabi ko at tinitigan siya sa mata di siya nag respond ayaw kong basahin ang isip niya...
Nagpatuloy ako.
"Keira alam mo bang sa mundong puno ng yaman ikaw nalang yung kulang sakin I know it's corny....But I don't care, and mahal kita, mahal na mahal kita."Sincere kong sabi tinitigan niya ako at umiwas siya ng tingin.
"Believe me or mot I love you so much give me a chance please to be your husband.....Este to be your boyfriend?please Keira."Pagmamaka awa ko tsk oo na di ako nagmamaka awa kahit sinong tao pero siya kaya ko yon gawin mataas ang pride ko pero binabaan ko yon para sa kanya.
And straightforward ako ayaw ko ng paligoy ligoy pa kaya nagconfess na ako.
Napabuntong hininga siya at tinitigan ako.
Nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan sa labi kaya napatulala ako...
.........
.........
D-Did s-she k-kiss me?
Nakangiti siya habang namumula.
"I love you too."Nahihiya niyang sabi ngumiti ako at sinunggaban siya ng halik napangiti ako ng humalik siya pabalik, naghahalikan kami ng biglang dumating sila Tita kaya bigla akong tinulak ni Keira at nahihiyang lumayo sakin.
"Ohh naistorbo ko ba kayo? Tara na kain na kayo."Pang aaya ni Tita ngumiti ako at napakamot ng ulo.
"Sige po Tita."Kungyaring nahihiya na sabi ko.
"Oh siya sunod na kayo huh tapos yan ginagawa niyo ituloy niyo na lang yan sa kwarto mamaya."Nakangiti na sabi ni Tita bigla akong napatahimik habang si Keira sumigaw.
"MOMMY ANO BA!"Sigaw ni Keira habang nahihiya pfft cutie.
Ngumiti lang si Tita at tumalikod ng pagkatalikod ni Tita don ko naman hinila si Keira kaya nagulat siya nilapit ko ang mukha ko sa kanya mabilis talaga ako bigla akong tinulak ni Keira palayo at tinignan ng masama.
"Hindi pa tayo tapos, istorbo si Tita ehh."Sabi ko habang nagpapa cute.
"Hinalikan mo na ako kaya tama na yon."Saad niya luh kulang pa nga.
"Sige mamaya na lang sa kwarto para masulit ko, hindi lang labi mo ang matitikman ko kundi yan buong katawan mo."Pang aasar ko sa kanya nginitian ko siya ng namula siya bigla ko siyang hinalikan sa labi smack lang tapos dali dali akong pumunta sa dining area akala niya...
Hindi ko nasulit halikan namin edi sa kama na lang mamaya masusulit ko di lang masusulit magkaka anak pa kami hehehe.
________
Continue.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.