Chapter 3 "SHE'S MY SOUL MATE"

343 19 1
                                    

"SHE'S MY SOUL MATE"

ANASTASIA POV;

Nakangisi ako sa anim na mga bulilit.

"Ano bang pinag gagawa mo Claude at hindi ka matigil tigil sa pag bubully ng ibang tao! Ilan taon kana ba?! 119? Bata ka pa ba?! Para mangbully ng ibang tao! At ang pinaka worst yon soul mate mo pa ang binully mo nasisiraan kana ba ng bait?!"Sigaw ni Mommy at piningot ang tenga ni Claude.

Nagsisigaw naman sa sakit si Claude kaya napatawa kaming apat nila Caiden, Caden at si Cade yon triplets namin.

"Your highness! It's hurt!MOMMYYY!"Sigaw ni Claude yan buti nga sayo.

"Kailan kaba titino?! Gusto mo atang putulin ko yan mga kamay mo!"Sigaw ni Mommy.

Mangiyak ngiyak na umiling si Claude habang namumula na ang tainga niya yan deserve.

Binitiwan ni Mommy si Claude at tinignan ng masama ito pero tinignan din ni Claude si Mommy ng masama.

Hay hindi parin nagbabago si Claude pilosopo parin at matigas ang ulo mana kay Daddy eh.

"Kung ayaw mong tumino! Hindi ka talaga maikakasal kay Diana mo!Sige!"Sigaw ni Mommy tinignan ni Claude si Mommy ng masama at inis na tinapon ang susi ng kotse niya.

"Fine! But gusto ko lang naman siyang inisin Mom! Huli ko na tong biktima at si Diana na talaga ang last na iinisin at aasarin. Ang sarap niya kasing inisin tsk and she's my soul mate after all pwede kong gawin ang gusto kong gawin sa kanya."Malamig na sabi ni Claude.

Palagi kasi siyang nambubully hilig niya yon kaya siya din ang bully king doon sa school namin.

"Masarap? Natikman mo na ba si Diana huh!?"Pagpipilosopo ni Mommy tumawa yon triplets tapos sila Adrian kaya nainis si Claude at nagdabog paalis napailing na lang ako habang nakatingin sa kapatid ko na papalayo.

Napatingin kami sa paparating si Daddy nilampasan ni Claude si Daddy na pinagtaka ni Dad pfft.

Lumapit siya samin at nagtanong.

Yumuko muna kami at binati siya.

"Your highness."Sabi namin at yumuko.

"What's happening here wife?"Malamig na sabi ni Daddy napabuntong hininga lang si Mommy at tinignan ng masama si Daddy at binuhat ang gown niya at padabog din na umalis tinawag pa ni Daddy si Mommy pero hindi niya ito pinansin.

Nagtatampo si Mommy kay Dad cuz puro na lang siya papeles ang inaatupag niya kaya ayon.

Tampuhan malala ang peg ngayon ng aking mother.

________

DIANA POV;

Naglalakad kami ni Kuya Zac papunta sa university may bike naman ako pero gusto kong makasama si Kuya Zac.

Tsaka nagtataka na ako sobrang tatangkad nila Kuya habang ako maliit kaya hanggang balikat lang nila ako. Tapos may dala dala na akong extra damit baka kung ano na naman ibato or itapon sakin.

Tsaka nailaba ko na kagabi yon uniform na nagamit ko don kay Ate hindi ko pa kasi alam pangalan tsaka hindi din ako nakapag thank you.

Habang naglalakad kami ni Kuya magkaholding hands kami hindi kasi ako sanay na hindi hinahawakan ang kamay ng mga Kuya ko kapag naglalakad kami.

"Lumayo layo ka kila Claude baby his the bully king in school hindi lang siya bully king, siya talaga ang king doon sa school na yon pano ba naman utusan niya ang mga taong nandon at captain din siya ng varsity. Ayaw kong nakikita kitang binubully nila naintindihan mo? Kinakatakutan siya ng lahat ng mga tao kahit sa labas ng university or sa loob pa yan ng school."Seryuso na sabi ni Kuya kaya kumunot ang noo ko.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now