"SUMASAGOT KA PA HA?!"
CAIDEN POV;
Papunta kaming tatlo sa kwarto ni Kuya Claude napapairap na lang ako dahil pinapatawag niya kami at alam kong pagpipilian na naman niya kami ng maisusuot na sapatos at damit niya kahit uniform naman sinusuot doon pare-parehas lang naman uniform don sa school tsk.
Sadyang may sayad si Kuya.
Si Kuya hindi siya mahilig ngumiti tumawa pero kapag andyan na si Ate Diana ayon nagbabago si Kuya Claude.
Binuksan ko ang pinto at pumunta sa walk in closet niya habang yon dalawang kakambal ko nagkukulitan.
Pumasok ako sa walk in closet niya habang hindi na kumakatok at tama nga ako. Nagpipili siya ng maisusuot niya, ng pagpasok nung dalawang tukmol nag si takbo sila doon sa mga sapatos ni Kuya tsk.
Madami siyang damit at sapatos hindi lang ito yon damit niya para sa school niya lang tong closet na toh may dalawa pa siyang walk in closet, yon isa doon ang mga damit niya pang royal at yon isang closet niya para sa mga lakad niya tsk.
Hindi mabilang bilang damit nila Kuya at si Ate tsk pati rin samin kala mo naman naisusuot namin araw araw pati sa mga sandals sapatos royal shoes tsk.
"Kuya! Bumili ka na naman bagong sapatos Arbor ko nga!"Sigaw nila Caden at Cade umirap ako.
"Oh andyan na pala kayo hoy hoy! Mamaya na kayo dyan kumuha! Mga piste! Anong magandang isuot dito?"Malamig na sabi ni Kuya.
"Pare-parehas lang yan kuya tsk pinatawag mo pa kami."Inis na sabi ko tumingin siya sakin at tinignan ako ng sobrang lamig tinaas ko lang ang middle finger ko at inirapan siya.
"Yon nasa kanan Kuya!"Sabi ni Cade habang nakatingin kay Kuya Claude pero binalik agad ni Cade ang tingin niya at kumuha ng sapatos.
Tumango si Kuya Claude at lumabas sa walk in closet niya napailing na lang ako at pumunta na lang sa mga sapatos niya malalaki talaga closet namin, kaya mukhang kwarto na.
Nasa kabinet lahat ng mga damit namin kahit sapatos pa yan.
Pare-parehas din naman kami ng size ng paa pero yon iba nakatambak lang sa closet namin at hindi nagagamit kaya walang silbi.
Hinawakan ko ang isang sapatos magaganda talaga nabibili ni Kuya or minsan hindi na niya binabayaraan kapag bumibili siya, pagmamay-ari namin yon store eh, or mall na yon or etc na napupuntahan niya para magtingin tingin ng damit at sapatos.
Ipapakita lang yon gold card tapos na pwede na kaming umalis wala ng bayaran, tsaka makikilala naman agad kami ng mga tao dahil kilala na sa buong mundo ang Hunter's.
Tsaka mapili kasi sila sa damit at sapatos sila Ate pero yon dalawang kapatid ko kahit anong makita nila kinukuha agad nila tsk parang ngayon lima lima hawak hawak nila yon isang kapatid ko pito pito pa hawak hawak.
Kinuha ko na lang ang napili kong sapatos at lumabas at nakita si Kuya na nag-aayos ng buhok niya sa malaking salamin niya dito sa kwarto nakabihis na siya ng school uniform.
Pwede rin kaming pumunta doon sa school kahit anong oras namin gusto dahil amin naman din yon hindi naman kami pinagbabawalan nila Daddy at Mommy.
"Kahit hindi ka na mag ayos Kuya ok na yan mukha mo! Tsk akin na lang tong sapatos mo."Bored kong sabi at humilata sa kings bed niya.
Tumango lang siya at inabala niya na lang ang sarili niya na mag ayos lumabas yon dalawa at nagpigil ako ng tawa ng naka plastic na yon mga sapatos sa malaking plastic gago parang 20 or 20+ ata kinuha nila napatigil rin si Kuya sa pag aayos pero ngiti ngiti yon mga kambal ko.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.