“PERO KAPAG NALAMAN NIYA NA MAY ANAK KAYO AT NAGKITA SILA?”
CASPER POV;
Hindi namin inaasahan lalo na si Cassy na darating si Zach at mas kinagulat pa namin dahil dala dala niya ang kapatid niya na duguan at walang malay.
Nagwala na naman siguro si Claude panigurado yan.
Hindi totoong magkapatid si Zach at si Diana, ang totoong magkakapatid si Zack, Zac, at si Diana bunsong kapatid si Diana.
Yah inampon si Zach ng mga magulang nila Diana at ang totoo...
Isang prinsepe si Zach sa ibang kaharian namatay ang mga magulang niya at nawalan sila ng kaharian at kagagawan yon ni Victoria kaya nga galit na galit ang anak ko kay Victoria.
Ganon din ang nangyari kay Zach kay Amber, tsaka kaya din hindi vampira sila Zack dahil hindi talaga totoong kapatid nila si Zach, kahit ampon lang si Zach tinuring na niyang totong kapatid sila Zack.
And I'm not mad at Zach, his my son in law soon I know that alam kong magkakatuluyan ulit sila ng anak ko dahil alam ko na mahal na mahal parin nila ang isa't isa.
May hindi lang talaga sila pagkaintindian noon mga panahon na sila pa kasi bata pa naman sila that time, tsaka alam namin ang reason bakit hiniwalayan ni Zach ang anak namin.
We all know that but Cassy doesn't know everything.
Hawak hawak ko ang bewang ng asawa ko habang naglalakad kami papunta sa dining area nandon narin ang mga anak ko at ang mga pamangkin ko.
_______
ZACH POV;
Ok na daw si Diana pero hindi parin siya nagigising.
Lumabas ako ng kwarto ko at inayos ang damit ko na hiniram ko lang kay Claude.
Nakasuot lang ako ng simple na damit ayaw ko naman na isuot ko pang royal dahil hindi naman ako royal.
Naglakad na ako papunta sa dining area.
Nagbulungan ang mga maids nila rinig na rinig ko tsk.
Bakat daw yon muscle at abs ko anong problema don?!
Eh masikip yon binigay sakin ni Claude.
Pupunta lang ako sa dining area dahil magpapa alam na ako gusto kong umuwi dahil hindi ako sanay na matulog dito sa palasyo dahil naalala ko lang ang mukha ng mahal ko...
Binuksan ng mga kawal ang pinto ng dining area kaya pumasok ako at nandito na silang lahat pwera kay Claude na binabantayan ang kapatid ko nag bigay ako ng galang sa mga kamahalan.
"Good evening your highness, ahm h-hindi ko po kayo masasaluhan sa hapunan ngayon dahil kailangan ko pong umiwi may nangyari lang po sa bahay sorry po."Magalang na sabi ko habang naka bow.
Tumahimik silang lahat inangat ko ang tingin ko at ngumiti sa kanila.
"Anong nangyari? Sige anak pwede kang umuwi alalahanin mo na welcome na welcome ka dito anak, gusto mong ipahatid ka namin?"Bigla akong n-nagulat ng sinabi yon ni Princess Isabelle mommy nila Cassy.
T-Tinawag n-niya akong anak?napalunok ako at yumuko.
"Thank you so much po your highness pero kaya ko na pong umuwi mag isa, I'll go ahead thank you po ulit sa kabutihan niyo."Nakayuko na sabi ko at tumalikod na lumabas na ako ng dining area at napabuntong hininga pinilit ko talagang hindi tumingin kay Cassy kasi bumabalik sakin ang mga magagandang pinagsamahan namin.
Bumungtong hininga na lang ako at pinitik ang daliri ko.
________
CLAUDE POV;
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.