"SAKIN PARIN ANG BAGSAK MO!"
TYLER POV;
Napapalunok na lang ako dahil sa awra nung tatlo si Claude, Kuya Cedrick at si Kuya Zach....
Lumabas si Claude at sumunod naman si Cedrick habang ang didilim ng awra putanginang mag pinsan toh.
Walang sinasanto kahit tao, sumunod kami sa kanila naiwan si Kuya Zach at binantayan sila Keira at Diana.
Habang sinusundan namin sila pinipigilan namin sila dahil hindi sila mag dadalawang isip na patayin ang mga yon.
"CLAUDE KUYA CEDRICK ANO BA! Pati ba naman yon mga taong yon papatayin niyo?!"Sigaw ni Kuya Darrel at pinigilan niya sila Claude tinignan nila ng masama si Kuya Darrel at tinabig nila ito.
"Don't you ever touch me Kuya! Sinaktan nila ang pagmamay ari ko! Kaya dapat sa kanila pinapatay!"Sigaw ni Claude.
"Huwag mo akong pipigilan dito Darrel! Baka ikaw ang isunod ko!"Galit na sabi ni Kuya Cedrick napalunok kaming lahat.
Nagpatuloy sila sa paglalakad papunta sa room nila April.
"Kuya! Claude!"Sigaw namin at sinundan namin sila.
Nasa room na kami nila Kia hinawakan ni Claude yon door knob at sinira ito at sinipa ng sobrang lakas kaya lahat ng tao napatingin samin nasira yon pinto nahati sa dalawa....
Muntik na mapiraso piraso.
Iba talaga pag nasa lahi ka ng Hunter.
Pumasok sila Kuya Cedrick at kinaladkad nila si Kia at si April.
"Nagawa niyong saktan si Keira! Kaya magbabayad kayo!"Sigaw ni Kuya Cedrick at kinaladkad si April palabas ng classroom nagsisigaw yon dalawa habang hawak hawak nila Claude sa buhok sila Kia.
Umatras kami ng sabay silang lumabas habang kinakaladlad nila yon dalawang asungot.
Tinulak nila Claude sila Kia kaya napasubsob sila sa sahig.
Umiiyak yon dalawa at tumingin sila Kia kila Kuya Cedrick.
"B-Bakit niyo toh ginagawa?! Wala naman kaming kasalanan sainyo!"Umiiyak na sabi ni Kia at tinignan ang braso niya nagkasugat siya bobo mo naman teh magmamaang maangan pa kayo.
Ibalik ko kayo sa kinder eh, come on come on to the kinder.
"Tsk feeling inoccent?! Sinaktan niyo si Diana! At si Keira gusto mong ipakita kopa?! Huh?!"Sigaw ni Claude at lumapit kay Kia at kinaladkad ito pati narin si Kuya Cedrick.
Kinaladkad din nito si April madaming tao ang naguguluhan at nanonood na sa kanila.
Mga marites nga naman, marites moments.
Kinaladkad nila Claude si Kia sa flag ceremony gago laking gulo nito.
Pumunta sila Kuya Cedrick sa stage habang kinakaladkad nila si Kia.
Umiiyak na yon dalawa at ang iba natatakot na rin demonyo sila magalit......Demonyo ang mga yan.
"Plsss Claude huwag mong g-gawin toh samin!"Umiiyak na sabi ni April habang nakaluhod.
"I will show all of you that this two girls are crazy! Baliw pa sila sa baliw!"Sigaw ni Claude.
At dumilim ang paligid at may biglang malaking screen ang sumulpot sa likod nila Claude alam kong kapangyarihan yon ni Claude.
Nag play ang video at nakita namin na binubully nila si Keira nila Kia ng biglang sumulpot si Diana at nakinig sa usapan.
Nakita ko sa mata ni Diana ang pag alala.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.