"GISING NA MAHAL KO"
CASSY POV;
Hinaplos ko ang pisngi ni Zach at naramdaman kong may tumulo na naman na luha sa pisngi ko.
"Hey love wake up, I'm sorry for everything. I'm so sorry please wake up. Gising na mahal ko."Umiiyak na sabi ko at niyakap siya.
Kanina pa siya tulog nandito siya sa kwarto ko.
Gusto ko siyang alagaan.
Pinagsisihan ko na hindi ko siya naprotektahan.
Mahina talaga ang kapangyarihan niya kanina dahil may sakit siya kaya hindi niya kayang mapagaling ang sarili niya agad.
Humiwalay ako kay Zach ng bumukas ang pinto at bumungad sila Zac at Diana pati narin ang anak ko si Cass.
Pinunasan ko ang pisngi ko at ngumiti sa kanila.
Lumapit silang tatlo samin at tinanong kung ayos na ba si Zach.
"Kamusta na po si Kuya?"Malungkot na sabi ni Diana.
"Ayos na siya kailangan na niya munang magpahinga."Pagpapagaan ko sa loob nila, tumango siya.
At tumingin ako kay Zac.
Hindi maipinta ang mukha niya.
"Alis muna kami Ate para makapag pahinga ng maayos si Kuya."Sabi ni Diana na kinatango ko.
Si Cassandra nagpaiwan saglit at nag-usap kami.
Tungkol sa Daddy niya.
__________
Humiga ako sa tabi ni Zach at niyakap siya.
Gusto ko munang matulog, katabi siya.
Hawak hawak ko ang isang kamay niya at pinikit ang mga mata ko.
Wala pang mga ilan minuto nakatulog na ako.
_________
DIANA POV;
Palasyo tong napuntahan namin tsaka huwag mong sabihin maharlika sila Claude?!
Tsaka nagtataka parin ako bakit napunta kami agad dito?
Nag teleport kami?
Aisshhh sumasakit ang ulo ko.
Tumingin ako kay Claude nakilala ko ang mga pamilya niya at mga kapatid niya.
Pati narin sila Ate Anastasia ang gaganda ng lahi nila.
Nasa dining area kami at kumakain tsaka puro gold yon plato huhu basta madaming ginto dito, pwedeng magnakaw?
Tumingin ako sa pamilya nila Kuya Cedrick at napapahiya na lang ako kasi nakangiti ang Mommy ni Claude sakin.
Huhu ang ganda shuta tapos yon Daddy niya mas bata pa ang mukha gago. Daddy niya pa yan or kapatid nila? Pati Mommy ni Claude Mommy niya ba talaga yan? Huhu mga tita at tito niya pa ba din ang mga yan?
Tapos yon lola nila parang teenager lang kasi yon mukha baby face.
May lahi ba sila?
"So how's school mga anak?"Tanong ni Tita Amber.
"Okay lang naman po hehe."Sabi ni Evan habang namumula oh ito na naman nakakita na naman ng maganda.
"Is that so? Tungkol pala kanina ayos lang ba kayo wala kayong sugat? Hindi ba kayo nasaktan?"Tanong ni Tito Ezekiel, Daddy ni Kuya Cedrick ito pa ang popogi ng mga lalaki na nandito huhu.
Mahihimatay ata ako.
Sila lang ata nakita kong pinaka gwapo sa buong mundo ehh isa na don mga Kuya ko noh, sila Evan? Pangit mga yan kidding.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.