"SHE DIDN'T LIKE ME OR EVEN LOVE ME SO STOP!"
EVAN POV;
Nahihiya akong kumakain habang nakayuko dahil naalala ko yon kagabi arghhh.
Magaling na si Kuya Zach at nagpapasalamat kami.
Hindi na kami pumasok nila Keira at sila Kuya Darrel, tawag ko na sa kanila Kuya syempre matatanda na kaya sila.
Nakikinig ako sa usapan nila kinakamusta nila si Kuya Zach pati narin kami as usual ok lang naman kaming magkakaibigan ganon parin baliw nag-aasaran.
Nagdadamutan, nagdadamayan, nagkakasiyahan, nagshashabu ay mali mali hindi namin ginagawa yon.
"Kamusta ka Diana? Kamusta kayo ni Claude? Kayo na ba?"Napaubo si Diana sa sarili niyang walay kaya dali dali naman inabot ni Claude yon tubig kay Diana.
"Mom don't ask like that to her!"Malamig na sabi ni Claude na kinatawa namin ng mahina.
Ang gaganda talaga ng lahi ng mga kapatid ni Claude ang gwagwapo mas gwapo pa sakin oo tapos ang ganda ng Ate nila tapos yon Asawa naman ng Ate nila ang gwapo rin basta lahat ng Hunter ang gwagwapo at ang gaganda ackkk.
Lalo na si Iyanna hehe.
"Why apo nagtatanong lang naman ang Mommy mo."Sabi ng Lola nila.
Isa pa Lola nila parang hindi pa siya Lola gago pree ang babata ng mukha!
"Kaya nga."Sang ayon ni prinsepe Ezekiel ito pa isa pang pogi.
"Arghhh I'm going crazy in this family!"Inis na sabi ni Claude na kinatawa ng lahat kahit ang Daddy niya na sobrang cold mas cold pa sa cold.
Mas cold pa yan kay Claude.
"Okay halata naman hindi kayo, kaya sa ibang kaibigan niyo na lang kami magtatanong."Sabi ni prinsesa Celine ang Mommy ni Cedrick, ang ganda niya huhu. Hindi ko maipaliwanag ang ganda ng mga babae na nandito huhu.
Blonde ang buhok ni prinsesa Celine na kinabagay niya lalo at kinaganda.
"Ikaw Dave? You already have a girlfriend na ba?"Tanong ni prinsesa Celine kaya napatingin kami kay Dave na nasa tabi ko napakamot ng ulo si Dave at tumingin kay Cassandra, ay sus alam na this.
"A-Ahm may nililigawan palang po."Sabi ni Dave so liligawan niya si Cass ay naol.
"So nililigawan ka pa, sino naman?"Tanong ni King Axel, Tito nila Claude ang gwapo din ng Tito nila Claude oo jusme.
"Si Cassandra po"Namumula niyang sabi napatawa kami ng mahina at napailing dahil sa inakto niya, namumula din si Cassandra na nasa tabi niya.
Napatango tango naman sila habang nakangiti.
"Binata ka na Dave ah! Parang kanina lang batang pulubi ka pa."Pang-aasar ni Diana kay Dave na kinasama ng tingin niya kay Diana.
"Tama naman sinabi ni Diana!"Natatawang sabi ko at tinapik sa balikat si Dave na kinasama niya ng tingin at tinabig ako.
"Ikaw naman Evan may girlfriend ka na ba?"Tanong ni Princess Isabelle Mommy nila Iyanna, ang ganda niya mala dyosa sila putaena kaya pala may pinagmanahan si Iyanna eh.
"Wala pa po"Nakangiti na sabi ko at tumingin saglit kay Iyanna na nakatitig sakin.
"Ahh maghanap ka na ng girlfriend mo, tsaka ang gwapo mong bata kaya magkakagusto din sayo yan nagugustuhan mo."Nakangiti na sabi ni Princess Isabelle.
Weehh? Tumingin ako kay Iyanna.
Aishhh sana nga arghh kinikilig ako.
Nababakla ako.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.