"ENEMY TURNS TO LOVER"
DIANA POV;
Dumating ang order namin kaya nag si kain na kami.
Habang kumakain kami bigla akong nakaramdam ng paa sa dulo ng paa ko.
Naramdaman ko na tinaas baba niya yon paa niya kaya kumunot ang noo ko at sumilip sa ilalim at nakita ko na paa yon ni Claude.
Nakaditwatro kasi ako tapos siya ayon hinubad niya yon sapatos niya tapos inaano sakin yon paa niya bwisit.
Baka mabaho paa niya tanginang lalaking to.
Tinignan ko siya, nakatingin din pala siya sakin habang nakangisi siya.
Sinamaan ko siya ng tingin at sinipa ang paa niya na nasa dulo ng pantalon ko.
Nakapasok na kasi yon mga daliri ng paa niya sa pantalon ko.
Buti at busy sa pakikipag kwentuhan yon iba at buti din walang nakakakita samin dahil nasa dulo kami at pader na ang nasa kanan ko.
"Ano bang ginagawa mo!"Inis na bulong ko mas lalong lumawak ang ngisi niya.
"Nothing why?"Nakangisi na sabi niya.
Inirapan ko siya at nagpatuloy na lang sa pagkain pero maya maya naramdaman ko na naman ang malambot niyang paa sa hita ko arghhh!
Inis ko yon inalis gamit ang isang paa ko.
Tinignan ko siya ng masama kaya napatawa siya.
"Paabot ng kanin."Sabi ni Kuya Tyler kaya napatingin ako sa kanya inabot ko sa kanya ang kanin na nasa harap ko.
Ng inaabot ko palang naramdaman kong may kamay sa legs ko.
Pero diko yon pinansin naiinis na ako huh!
Ng naabot ko na kay Kuya Tyler yon kanin sa kanya nasa pang apat na upuan kasi siya kaya nahirapan akong iabot, yon dalawang kaibigan ko kasi piste di man lang pinansin.
Patay gutom.
Binalik ko ang tingin ko kay Claude at sinamaan siya ng tingin dahil nakahawak siya sa legs ko.
Bastos.
Medjo maliit lang yon mesa tapos abot talaga niya yon matangkad siya eh.
Inalis ko ang kamay niya pero bago ko alisin kinurot ko yon para mapa aray siya.
"Aahhhhh o-ouch!"Wika niya pero napalakas yon sigaw niya kaya pinagtitinginan samin ang mga tao.
Napatigil din sa pagkain ang iba na kasama namin at napatitig kay Claude.
Sila Dave nanlalaki ang mata habang yon iba nagpipigil ng tawa.
"Ehem sorry."Malamig na sabi niya at nagpatuloy na lang siya kumain.
Kaya nagpatuloy na lang din kami at napapailing na lang sila Kuya Aldrin.
Ng matapos akong kumain at kukunin na sana ang ice cream ko na nasa baso na babasagin.
Ng bigla itong kinuha ni Claude at kinain.
B-bigla akong napatigil at nakaramdaman ng inis.
Nakangisi siya habang kinakain yon m-malapit na niyang maubos yon ice cream kaya tumayo ako at binatukan siya ng sobrang lakas.
Biglang napatigil sila Kuya Cedrick dahil sa ginawa ko.
"Damn it hurts! Baby!"Galit na sabi ni Claude habang hawak hawak ang ulo niya sinamaan ko siya ng tingin at inagaw sa kanya ang ice cream ko.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.