“ABS”
DIANA POV;
Nakangiti kami ni Keira na naglalakad papasok pagkatapos niyang umiyak nagsorry siya kaya nagtataka ako bat siya nagsorry tapos nagpakilala kami sa isa't isa kaya ayon alam ko na pangalan niya and guest what classmate ko pala siya.
Hindi ko lang talaga mamukhaan ang mga classmate ko kasi ang mga natatandaan ko lang sila Claude.
Tsaka nagkwekwentuhan kaming dalawa habang naglalakad madami daw bully dito kaya mag iingat daw ako baka sila mag ingat sakin charrot.
Malapit na kami sa classroom ng nanliit ang mata ko at tinitigan ang dalawang lalaking nasa pinto na pinapalibutan ng mga babae nanlaki ang mata ko at napatalon talon na ako.
Tumingin ako kay Keira at nagtataka siya.
"B-Baki-"
Hindi ko siya pinatapos ng hinila ko siya papunta kila Dave!
"DAVEE!! EVANNN!!"Sigaw ko kaya napatingin ang ibang tao sakin pati yon mga babaeng nakapalibot sa mga kaibigan ko napalingon yon dalawang tukmol at nanlaki ang mata nila.
Tumingin ako kay Keira at ngumiti at hinila na ulit siya kaya nagrereklamo ito pero hindi ko siya pinansin.
Nakita ko na pinapausog nila yon mga babae para maka daan silang dalawa.
Ng makalapit ako sa dalawa bigla ko silang niyakap.
"Waahhh namiss ko kayo!"Sigaw ko at pinaghahalik ang mukha nila.
"NAMISS KA NAMIN!"Sigaw nilang dalawa humiwalay ako at kinurot kurot ang muscle nila tinitignan ko lang baka pumayat sila.
"Naks tigas parin."Maangas na sabi ko tumawa sila at ginulo nila ang buhok ko kaya sinipa ko silang dalawa sa paa kaya napaaray sila.
"ARAYY!!/ AHHHH ANG SAKIT!"Sigaw nilang dalawa at tinignan ako ng masama pero hindi ko sila pinansin.
Tumingin ako kay Keira na nasa likod ko at papasok na sana ng hinila ko ulit siya sa tabi ko.
Napatigil naman sila sa paghilot sa paa nila.
"Si Keira kaibigan ko nga pala hehe."Nakangiti na sabi ko napatigil silang dalawa at nanlaki ang mata oo oo alam ko ibig sabihin ng mukhang yan.
Hindi sila makapaniwala na may kaibigan akong babae oo na oo na.
"Woahh imposible Ms.Sanchez."Natatawang sabi Dave inirapan ko siya at nakita ko si Evan na nakatitig kay Keira sus.
"Evan tulala ka na dyan."Natatawa kong sabi napalingon siya sakin at biglang nahiya.
"A-ahh ehh."Sabi niya tumawa kami ng mahina ni Dave.
Nakita namin na ngumiti siya ng malapad at nilahad niya ang kamay niya kay Keira.
"I'm Evan Tolentino 20 years old single btw and you?"Nakangiti na sabi ni Evan napanganga kami ni Dave woahhh dumadamoves Evan namin ngayon!
Tatanggapin na sana ni Keira yon kamay ni Evan ng may biglang nagtanggap non napalingon kami doon ng dahan dahan.
At nagulat ako ng si K-Kuya C-Cedrick oo kilala ko na sila mas matanda pa pala sila sakin 21 years old na daw sila eh.
"I'm Cedrick, she's not single btw she's taken and I'm her boyfriend soon to be her husband ass!"Madiin na sabi ni Kuya Cedrick napalunok ako.
Napanganga ako. M-mag j-jowa sila ni Kuya Cedrick?! Woahh bat ngayon ko lang alam gindi naman kweninto ni Keira kanina.
Nakita ko na pinilipit ni Kuya Cedrick ang kamay ni Evan kaya pinigilan namin siya ni Keira.
Namilipit sa sakit si Evan kaya napapatawa ako kaysa maawa.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.