Chapter 57 "HINDI KITA GUSTO!"

156 8 0
                                    

"HINDI KITA GUSTO!"

KINABUKASAN.

ALDRIN POV;

Nakapulupot ang kamay ni Stella sa braso ko habang nakikinig siya sa usapan namin sumasabay narin siya samin sa paglunch pero hinahayaan ko lang.

Tsaka parang wala lang kay Kuya Zach yon nangyari kahapon.

Normal kilos niya eh.

Pero alam ko sobrang nasaktan yon ayaw lang ipakita.

Hindi na rin siya sumasabay samin at umiiwas siya lalo na kay Cass oo pinayagan pa siya na mag aral dito dahil nagpimilit si Cassandra kapag hindi daw siya don mag-aral lalayas siya kaya natakot si Ate Cassy.

Ewan ko din kay Ate Cassy ehh paiba iba isip niya.

Kaya ayon yon anak nila ang naapektuhan na masyado kasi wala na daw pag asang magbalikan ang magulang nila. Tsaka big deal rin kila Ate at Kuya yon kahit hindi nila ipakita.

May sakit pa ata si Kuya Zach kanina eh pahinto hinto siya sa pagdidiscuss kanina kasi inuubo at sinisipon.

Nagkibit balikat na lang ako.

Pinapabayaan niya sarili niya aish.

_________

PETER POV;

Inilagay ko sa tapat ni Kuya Zach yon gamot bigla akong sumulpot sa harap niya kaya nagulat siya.

"Y-Your h-highness what are you doing here?"Nauutal na sabi niya at tumayo, at yumuko napailing ako at lumapit sa kanya at tinap ko ang balikat niya.

"Kuya Zach huwag mo naman na akong tawagin your highness parang wala tayong pinagsamahan huh."Tumatawa na sabi ko ngumiti siya ng maliit at pilit niyang pinipigilan hindi umubo aishhh.

"Just rest Kuya you need it don't worry I will tell to Mrs.Rivera that you need a rest cuz you're sick. Hindi sa lahat ng oras puro trabaho ang inaatupag mo magpahinga ka din magbonding kayo ng mga kapatid mo tuwing weekends."Nakangiti na sabi ko ngumiti siya at tumango.

Iba yon ngiti niya, yon ngiti niya ngayon may kasamang lungkot at sakit.

Kahit din ang vampira nagkakasakit kung sobrang hirap na pinagdadaanan nila hindi namin kayang mapagaling ang sarili namin kapag nagkakasakit kami.

"Okay lang naman, kaya ko pa."Nakangiti na sabi niya umiling ako at magsasalita sana ng may biglang nagsalita sa likod namin.

"Hindi mo masasabi na okay ka kung yan puso mo durog na durog na."

Si Mommy Amber yumuko kaming dalawa ni Kuya Zach.

At binati siya.

"Your highness."

Inangat namin ni Kuya Zach ang ulo namin at nginitian si Mommy Amber na nakangiti.

Lumapit si Mommy Amber kay Kuya Zach at niyakap niya ito at alam kong ramdam ni Kuya Zach ang kapangyarihan ni Mommy Amber na pinapagaling siya.

"I miss you Zach ang tagal natin hindi nakapag usap."Nakangiti na sabi ni Queen Amber at humilay kay Kuya Zach na gulat na gulat sa pagkakayakap sa kanya ni Mommy.

"Y-Your highness."Nauutal na sabi ni Kuya Zach ngumiti si Mommy Amber at hinaplos ang pisngi ni Kuya Zach.

"Napaka gwapo mong bata."Nakangiti na sabi ni Mommy Amber.

Nagkwentuhan kaming tatlo at dinamayan namin si Kuya Zach.

_________

CAIDEN POV;

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now