Chapter 59 "DADDY!"

189 8 0
                                    

"DADDY!"

CADE POV;

Pagkapasok ko sa kotse bigla niyang pinunit ang damit ko sa part na nabaril ako.

Long sleeve pa naman suot ko.

Lumapit siya sakin at tinali niya sa braso ko.

Nasa labas siya habang nakaluhod kaya napatitig ako sa kanya.

Ng natapos niyang tinali ang tila sa braso ko tinitigan niya ako.

"Ayos ka lang?"Nag-aalala na sabi niya.

Napangiti ako ng palihim kung pagtripan ko kaya toh?

Umiling ako at naiiyak kungyari.

Lumapit siya sakin at pinunasan ang pisngi ko at pinakalma ako ngumiti ako ng palihim.

"Shhhh it's my fault bakit nadamay ka pa."Malambing na sabi niya at niyakap ako, niyakap ko rin siya pabalik at sumiksik sa leeg niya ang bango hehehe.

Ganito dumamoves.

_________

Nandito kami ngayon sa bahay niya kakatapos lang namin dumaan sa hospital para ipagamot ang sugat ko kahit kaya kong pagalingin ang sugat ko.

Pero syempre bawal kong ipakita ang totoong ako.

Masasabi kong malaki ang bahay niya mansyon bahay niya billionaire eh.

Nandito kami sa kitchen habang nagpreprepare siya ng pagkain namin inorder na lang namin dahil tamad daw siya magluto.

Napapangiti ako habang pinapanood siya.

Kaya andito ako sa bahay niya kasi ang sabi niya kasalanan niya daw bakit ako nadamay kaya responsible niya daw ako ngayon pfft kinikilig ako na ewan.

Tapos sobra talaga siya nag-alala sakin kanina.

"Bakit ka nag apply na secretary ko kung sobrang yaman mo naman na?"Pagtatanong ko sa kanya kahit alam ko na ang dahilan niya at isa siyang Mafia.

Napatingin siya sakin at lumapit habang dala dala yon pagkain namin.

Binaba niya sa mesa yon plate at lumapit sakin.

Hinawakan niya ang baba ko at ngumiti.

"Hindi sa lahat ng oras may pera ako."Nakangiti na sabi niya ay sus sinungaling.

Napalunok ako ng binaba niya ang kamay niya sa adams apple ko kaya napaiwas ako ng tingin at hinawakan ang kamay niya na nasa leeg ko.

"K-Kain n-na tayo."Nauutal na sabi ko at pinaupo siya ngumiti siya sakin bago niya ako lagyan ng pagkain sa plate ko.

__________

COOPER POV;

Nabalitaan ko ang nangyari kay Cade.

Tapos ito naman asawa ko hindi mapakali kakaisip sa bunso namin.

Napailing ako wala ba siyang tiwala sa anak niya? Kaya ni Cade protektahan ang sarili niya.

Hinawakan ko sa kamay ang asawa ko kaya napatingin siya sakin.

"Shhh stop ako ang nahihilo sayo, hey wife malakas si Cade kaya niyang protektahan ang sarili niya at si Summer."Malambing na sabi ko napakagat siya ng labi at tumango.

Napabuntong hininga ako at hinila siya palapit sakin at hinalikan siya sa labi para kumalma siya.

Tumungon siya sa halik ko kaya napangiti ako.

_________

CADE POV;

Nandito kami sa sala ni Summer nanonood ng horror yon ang gusto niya ehh.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now