"IKAW ANG HANAP KO"
ZACH POV;
Pagkatapos kong naligo lumabas na ako at nadatnan ko na wala ng tao buti naman at umalis na siya.
Nakasuot na ako ng short wala akong pang itaas dahil hindi ako sanay na nakadamit sa bahay.
Lumabas ako sa cr at tumungo sa kama ko.Biglang kumunot ang noo ko ng makita ang underwear ni Cassy.
The fuck? Naiwan niya? Or iniwan niya talaga?
Kinuha ko yon at tinitigan.
Kulay black yon.
Bigla kong nilayo yon underwear niya dahil natuturn on ako sa amoy ng underwear niya.
Mabango yon underwear niya pero naamoy ko parin yon semen sa underwear niya damn it.
Tinago ko yon sa bag ko dahil ibabalik ko sa kanya bukas.
Pumunta naman ako sa maliit na mesa ko na nasa tabi lang ng kama ko may papel kasi don.
Kumunot ang noo ko.
'See you tomorrow honey.'
Yan yon nakasulat at alam kong sulat kamay toh ni Cassy.
Napailing ako at iniwan yon don.
Humiga ako sa kama at pinikit ang mata ko.
Pero tuwing pipikit ako naalala ko yon nangyari samin arghh pati yon mukha niya ang ganda parin niya.
I can't deny na miss na miss ko na siya.
Miss na miss ko na ang Cassy ko.
Ipinikit ko na lang at nakatulog agad ako dahil rin sa pagod.
_________
CASSY POV;
Nakangiti ako habang binabasa ang comment ng mga fans ko.
Mahigit 867k na yon react kakapost ko lang kaninang 1hour tapos 867k na.
Hindi pa ata nakikita ni Zach ko eh kasi hindi siya open.
Nakita ko din comment ng mga pinsan ko at kaibigan ko.
Lalo na si Mommy at sila Lola.
Tinatanong nila kung ano daw toh hehe wala lang gusto ko lang inisin si Zach tsaka papunta narin yon don.
Tsaka alam kong tatanungin nila ako bukas.
__________
CADE POV;
Parang nanalo sa lotto si Cassandra dahil hanggang mata ang ngiti niya.
Oo nakita namin yon post ni Kuya Zach.
Yon naka in married sila ni Ate?
Himala yon nagkabati na ba sila.
"Asan pala ang Mommy mo Cass?"Tanong ni Lolo.
"Nasa kwarto po siya Lolo nagprepare po."Magalang na sabi ni Cass habang nakangiti.
"Nagkabati na ba sila ni Zach?"Tanong ni Mommy Amber.
Ewan din namin, baka.
"I think po opo."Sabi ni Cass habang hindi maipaliwanag ang sayang nararamdaman niya.
"Ngayon lang ulit namin nakitang ganyan kasaya si Cass."Sabi ni Iyanna na sinang ayunan namin lahat.
Mas maganda kapag nakangiti siya araw araw.
Pakipot pa kasi si Ate Cassy eh gusto din naman makipag balikan.
_________
ZACH POV;
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.