"CASSANDRA HUNTER-ALVAREZ"
KINABUKASAN.
ALDRIN POV;
Pagpasok ko sa room nakita ko agad yon dalawa na nag aaway na naman napailing ako.
Ano pa nga ba ganyan naman araw araw parang aso't pusa sila.
"Gusto mo talaga ng away eh no?Suntukan na lang! Nakakasira ka talaga ng araw ko!"Sigaw ni Diana at pinag papalo si Claude pero pinipigilan naman ni Claude ang hampas sa kanya.
Napailing ako.
At inilapag ang bag ko sa upuan bago lumabas ng classroom habang hawak hawak ang bag nung babae.
Ibabalik ko lang sa may totoong may ari.
Habang naglalakad ako napapatingin sakin ang lahat at tumitili pa ang mga babae umirap ako ng palihim kakasawa.
Kung hindi lang talaga kailangan na nandito ako hindi na ako pupunta dito at matutulog na lang magdamag.
Pumunta ako sa room nung babae.
Para isuli ang bag niya.
Nakapamulsa ang isang kamay ko habang naglalakad.
At malapit na ako don sa room niya.
Nakakalaya akong maglakad dahil napapa gilid ang mga estudyante kapag dadaan ako.
Nakapunta na ako sa room niya at nagsisitilian ang mga babae.
"Hello Adrian!"
"Ang pogi mo!"
Sigawan nila.
Napabuntong hininga ako.
At tumingin sa loob ng room niya baka sakaling makita ko siya..
"A-Ahm sino hinahanap mo Aldrin?"Kinikilig na sabi nung babae na nasa harap ko.
Tinignan ko siya ng malamig at sinabi ang pangalan nung babae.
"Where's Stella Zoe Perez?"Malamig na sabi ko na kinatahimik nilang lahat nakapalibot na kasi sakin ang mga babae aisshhh.
Nakita ko siya sa loob at napatigil din siya at napatingin sakin ng marinig niya ang pangalan niya.
"Excuse me."Malamig na sabi ko kaya tumabi ang mga tao at binigyan ako ng daraanan.
Ng mabigyan na ako ng daan tumungo ako sa loob at lumapit kay Stella.
Nakatulala siya sakin habang naglalakad ako palapit sa kanya.
Nagbulungan ang mga classmate niya kahit rinig ko naman.
Pinakita ko ang bag niya at nanlaki ang mata niya.
"Here.......Binawi ko ang bag mo, next time becareful."Malamig na sabi ko.
Tinitigan ko siya at dahan dahan niyang kinuha ang bag niya habang nakatitig sakin.
Maganda siya.
Makinis ang mukha.
"...T-Thank y-you...."Kinakabahan na saad niya tumango lang ako bago tumalikod at tumungo sa classroom ko.
__________
CLAUDE POV;
Naglalunch kaming lahat kasama sila Dave, Keira, Diana at si Evan.
Takaw nga nila eh.
"Kuya nabalitaan ko na may tinulungan ka daw na babae?"Tanong ni Tyler sa Kuya niya kaya napatingin kami kay Kuya Aldrin tumango siya habang punong puno ang bibig niya habang kumakain.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.