Chapter 49 "ANAK KO BA SI CASSANDRA?"

306 8 3
                                    

"ANAK KO BA SI CASSANDRA?"

CASSY POV;

Nabalitaan ko ang nangyari kaya ito kaharap ko ang anak ko.

"Bakit mo naman yon ginawa anak? Nasisiraan ka na ba?"Ako ata masisiraan ng ulo sa anak ko ehh manang mana sa ama tsk.

Kilala ko anak ko hindi niya yon kayang gawin I know her very well.

Nadala lang siya sa selos niya kanina.

Manang mana sa ama niya.

"I don't know too Mommy hindi ko po alam pinag gagawa ko kanina I was totally black out when I did those things but I swear Mom!"Naguguluhan na sabi ng anak ko napabuntong hininga ako.

Manang mana sa ama kung nagselos siya hindi na niya alam pinag gagawa niya.

"It's okay honey I understand and kilala ko rin si Dave hindi niya tatangkain na galawin ka."Mahinahon na sabi ko at lumapit sa kanya at niyakap siya.

Niyakap niya ako pabalik.

Aishhh tsaka isa pang pinoproblema ko baka malaman ni Zach na anak niya si Cassandra matalino ang vampira na yon tsk.

_________

ZACH POV;

Nalaman ko yon nangyari.

Kay Cassandra.

Napailing ako at napatitig sa picture frame na nasa kwarto ko.

At napangiti.

Parang nangyari na din samin yon ni Cassy noon.

Nung nagselos siya na akala niya pinagpapalit ko na siya tapos pinagalitan ako at inakit pfft.

Kaya we end up in the bed that time.

Bigla akong napatigil at napaisip....

We broke up 19 years ago pero nagka anak agad siya? Kahit hindi pa siya nagkakapag-asawa?

That time.......

At 18 years old palang ngayon si Cassandra.

W-Wait don't tell me.....

Anak ko nga si Cassandra?!

Bigla akong napatayo at biglang kumalabog ang dibdib ko.

N-No, n-no freaking w-way!

Dali dali akong nagbihis, nag suot ako ng long sleeve at pinapasok ko palang ang butones ng bigla akong naglaho at napunta sa kaharian ni King Cooper.

Napatigil ako ng napunta ako sa dining area nila.

Kumakain sila at napatigil ng makita ako.

Biglang nabilaukan ang mga Hunter lalo na don si Cassy.

"Oh god Zach what are you doing here? Wala kang pasabi na darating ka sana pinaghandaan namin! At nakapag luto kami ng madami!"Gulat na sabi ni inang reyna.

Tumingin ako sa lamesa makapagluto ng madami? Eh sobrang dami na nga ng nasa lamesa.

Nag bow ako para mag bigay ng galang sa kanila.

"Good eve mga kamahalan."Magalang na sabi ko at inangat ko ang ulo ko para makita sila.

"Zach? Anong kailangan mo at naparito ka?"Tanong ni Prince Casper Daddy nila Cassy at Iyanna.

"I'm here because I want to talk to your daughter, your highness."Magalang na sabi ko at tumingin kay Cassy at kay Cassandra na magkatabi.

Nakangiti si Cassandra habang kita ko sa mata ni Cassy ang takot.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now