"I'M HER FATHER"
CASSANDRA POV;
I just walking in the hallway ng may bigla nagbungo sakin at natapunan ko siya ng coffee na ininom ko.
Papunta na kasi ako sa room namin.
Bigla naman sumigaw yon natapunan ko ng coffee sa damit na uniform niya.
"OMYGHADD! How dare youu!"Sigaw niya at tinulak ako kaya napa atras ako ng mahina.
"I'm sorry I didn't mean to do that-"
Hindi niya ako pinatapos ng bigla niya akong sinampal ng sobrang lakas.
I was shocked....
Ang bilis ng pangyayari kaya hindi agad ako nakaiwas.
"How dare you! Anong hindi mo sinasadya alam mo na naglalakad ako! Bulag ka ba?! Or wala kang mata!"Sigaw niya madaming na ang nanonood samin na estudyante.
Tinignan ko siya at nagpaliwanag.
At hahawakan na sana siya para punasan yon damit niya ng bigla niyang tinabig ang kamay ko.
"H-Hindi ko talaga s-sinasadya i-ikaw yon bumungo sakin h-hindi ko kasalanan."Nauutal na sabi ko ayaw ko ng gulo baka hindi ko mapigilan at mapatay ko siya.
Ayaw ko naman din isipin ni Daddy na masama ako.
"Kasalanan ko pa?! Hindi mo ba ako nakikilala huh?!"Sigaw niya at tinulak na naman ako kaya napa atras ako at nabitawan ang hawak hawak kong coffee, hindi ako bumawi dahil baka mapuruhan ko siya kapag bumawi ako.
"H-Hindi kita kilala."Utal kong sabi totoo naman na hindi ko siya kilala.
Dapat bang kilalanin ko muna siya?
"Ha imposible! Gusto mo talaga ma expelled huh?! Ako lang naman ang anak ng governor sa lugar na toh! Kaya huwag kang mag yabang yabang dito! Kilalanin mo binabangga mo! And did you know how much this!?"Galit na sabi niya at tinuro ang uniform niya parang nagliliyab na ang mga mata niya sa galit sakin.
Pano ako mapapa alis dito sa school samin tong paaralan na toh ehh.
Tsaka akala niya ba sakin bobo? Para hindi malamang ang halaga ng uniform na suot niya eh magkaparehas lang naman uniform namin dalawa.
"H-Hindi ko naman t-talaga sinasadya eh."Nauutal na sabi ko at yumuko..... ayaw ko talaga ng gulo.
Nagulat ako ng bigla niyang hinawakan ang braso ko at napakagat ako ng labi ng bumaon ang kuko niya.
"KASALANAN MO! Magbabayad ka! Tsaka wala akong pake alam kung kamag-anak ka nila Claude!"Sigaw niya at tinulak ako at isang sampal na naman ang naabot ko kaya nalasahan ko ang dugo sa labi ko p-parang wala lang sa kanya yon pagkaka sampal niya sakin.
At ang pagkakabaon ng kuko niya sa braso ko.
Binitiwan niya ako at tinignan ng masama.
Bigla kong hinawakan ang braso ko at napapaiyak na lang dahil sobrang sakit, mula nung bata palang ako hindi ako nagkakasugat.
Dahil protective masyado sakin si Mommy ayaw na ayaw niyang nasusugatan ako kaya ganito na lang kasakit masugatan ako.
Biglang dumating ang principal at ang ibang guro.
"What's happening here?!"Sigaw ni Mrs.Rivera ang principal.
Ng makita ang braso ko nagulat siya.
"Omy...Ms.Snachez what happened to your arms?!"Sigaw niya at lumapit sakin at dinaluhan ako.
Tinignan niya ang sugat ko at tumingin don sa babae.
"WHAT DID YOU DO?! MS.FERNANDEZ!"Sigaw ni Mrs.Rivera.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.