"I SAID, I WANT TO COURT YOU"
CLAUDE POV;
Nilapitan ko si Diana na inaamoy ang mga flowers na tinanim ni Mommy at mga tita ko.
Nasa garden kami.
Bukas makakapasok na kami.
"Do you like flowers?"Tanong ko at umupo sa tabi niya at tumingin sa flowers tumingin siya saglit sakin at tumingin sa mga flowers at ngumiti siyang tumango.
"Oo sobrang ganda nila."Nakangiti na sabi nila kaya napangiti ako at tumingin sa kanya.
At sinabi ang katangang hindi ko napigilan sa bunganga ko.
"Just like you, you're pretty just like the flowers."Nakangiti na sabi ko na kinalingon niya sakin.
Nagkatitigan kami at napatingin ako sa labi niya na kinalunok ko napatingin ako sa mata niya at hindi ko namalayan dahan dahan na palang lumalapit ang mukha ko sa kanya.
Bigla akong napahiwalay agad sa kanya at napatayo ng biglang may tumalon na sa mga halaman.
Arghhhh! Yon pusa nila Ate Anastasia at Kuya Peter!
"A-Ahhh ahhh hahaha s-sorry.....ahm ano p-pasok na ako......saaa l-loob."Nauutal na sabi ko habang tumatalon at bigla akong tumalikod at tumakbo arghhhh Claude muntik kana! Huwag mo munang ipahalata na mahal mo siya!
Bahala siyang malaman niya na mahal mo siyaa!
__________
ALDRIN POV;
Binuksan ko ang bagong biling cellphone kakabili ko lang nung pagkaalis ko sa mansyon nila Lola Olivia.
Iphone yon binili ko yon bagong labas ng iphone.
Lima yon phone ko pero ayaw ko pang pumunta sa palasyo namin kaya bumili na lang ako ng bago kakabadtrip eh.
Inopen ko agad yon phone at inopen ko ang facebook ko buti nasa memory card ko ang mga picture namin magkakapamilya at magkakaibigan.
Madami din picture sakin si Stella nung kahapon lang isa ako nag save ng mga picture niya galing sa facebook.
Nagpalit na din ako ng wallpaper ko at si Stella ang wallpaper ko, magpapalit din ako ng profile tsk bawian lang.
I don't care kung mahalata nila Tyler at sila Ate na nagpalit din ako ng profile.
Nandito na ako sa palasyo tinawag kasi ako ni Mommy kaya ayon aish napasugod agad dito.
Nasa kwarto na ako ngayon.
Kaya nagpicture muna ako pero hinubad ko ang pang itaas na damit ko at hindi ko pinunasan ang pawis ko.
Humiga ako sa kama at tumingin ako ng seryuso sa camera.
Nagpicture ako tinaas ko ang cellphone ko at ng masigurado ko na kita ang tyan ko clinick ko yon cp ko.
Pinagpapawisan pa ako shutangina dahil na rin mainit sa labas pero ngayon malamig na asa kwarto na ako eh, sadyang mainit lang sa labas.
Nagpalit ako ng profile at nilagyan ko ng caption.
'I need a baby'
Napangisi ako at pinindot ang post.
Kakapost ko palang tumunog na agad ang cellphone ko at sunod sunod na yon.
Napangisi ako ng makita ang sunod sunod na comment at react sa profile ko.
Napatawa ako ng mahina ng makita ang mga comment ng mga babaeng naka follow sakin.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.