"WHO'S YOUR MOTHER?"
ZACH POV;
Nagtatanong ako kila Claude kung bakit may isang Hunter pa?
Ehhh sa pag kaka alam ko wala naman buntis or nanganak sa Hunter.
Pwera Kay Keira ngayon na buntis at si Daisy na soul mate ni Caiden.
Tapos bakit may Alvarez? Sanchez? Wala naman Alvarez-Sanchez don sa palasyo nila King Cooper.
And wait....bakit magkamukha kami?
A-And kamukha s-siya ni Cassy......
Bigla kong nahulog ang libro na hawak hawak ko at napatulala don sa babae.
N-No......
Nooo.....
Don't tell me.......
She's my child?
But ang alam ko wala kaming anak ni Cassy?
Or sadyang kamukha ko lang talaga siya?
"W-Who's your mother?"Nauutal na tanong ko.
Ngumiti siya ng malapad.
"Cassy Hunter."Nakangiti na sabi niya.
Napatulala ako at hindi makagalaw.
Nagulat din ang lahat ng advisory ko dahil kilala si Cassy sa buong mundo dahil sa pagiging model niya at pagiging magaling niyang actress.
Tsaka si Cassy nga mama niya halata.......kasi magkamukha sila.
Namimiss ko si Cassy....
I want to hug her but no.....
Ohhh she already have a husband so.....b-bakit nga ba ako nagulat? At napagkamalan na anak ko si Cassandra?
May asawa na pala si Cassy nakalimutan ko...
Baka magka-apeylido lang kami nung Daddy niya.
Pero may part parin sakin na nagdududa ako dahil 18 years na rin kaming hiwalay ni Cassy.
Napailing iling ako.
Kung ano ako iniisip mo Zach! Malay mo nung naghiwalay kayo ni Cassy nakamove on agad siya at nakahanap na siya ng bagong mamahalin.
Napabuntong hininga ako at tumango.
And bakit ko nga ba iniisip si Cassy.
Matagal na kaming wala.
"You can sit now."Malamig na sabi ko at inayos ang mga papel na nasa table ko at kinuha ang libro na nahulog at pumunta sa board.
Tinitigan ko ang board bago ako magsulat napabuntong hininga ako bago nagsimulang mag discuss.
________
ALDRIN POV;
As we expected.
Hindi niya talaga nakilala na totoong anak niya si Cassandra.
Napailing kami nila Kevin.
Napatingin ako kay Cassandra malungkot ang mukha niya dahil hindi siya namukhaan ng Daddy niya.
Ang akala kasi ng lalaking to may asawa si Ate Cassy! Ehh loyal na loyal si Ate Cassy sa kanya naghihintay parin si Ate sa kanya tsk.
Tanga talaga ni Kuya Zach minsan kapag pag-ibig na ang pinag uusapan.
And kasalanan din namin dahil ginamitan namin ng kapangyarihan si Cassandra para hindi makita ni Kuya Zach ang nakaraan.
Yon ang gusto ni Ate Cassy tinupad lang namin.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomansaThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.