Chapter 55 "NASASAKTAN ANG ANAK NATIN!"

172 5 0
                                    

"NASASAKTAN ANG ANAK NATIN!"

WARNING R-18⚠️

ZACH POV;

Hinalikan ko siya sa labi na tinungon niya naman.

Kaya napangiti ako.

Naramdaman kong inalis niya ang butones ng long sleeve ko at naglilibot ang kamay niya sa katawan ko.

Patuloy kami sa paghahalikan at walang balak na humiwalay sa isa't isa.

I want this real, gusto ko ako na lang sana asawa niya, sana ako na lang...

Bumaba ang halik ko sa leeg niya at nag iwan ako ng kiss mark sa leeg niya.

Hinapit ko siya palapit sakin at hinimas ang pwet niya.

Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon.

Dali dali niyang tinaggal ang pang itaas niya at ang bra niya kaya tumambad sakin ang malulusog niyang dibdib.

Ngumiti ako at tumitig sa kanya para akong batang gutom na gutom ng hinalikan ko ang breast ng mahal ko.

Umungol siya.

"Ughhh Z-Zachh hmmmmm.....aahhh that's right."

Napangiti ako ng nasarapan siya sa ginagawa ko.

Nagpatuloy ako sa paghalik sa dibdib niya habang patuloy siya sa pag ungol.

Habang hinahalikan ko ang breast niya gumapang naman ang isang kamay ko pababa sa private part niya.

Napaungol siya ng malakas ng napunta na ang kamay ko sa private part niya at gumalaw ang kamay ko sa pagkababae niya.

"Ahhhhh---Zachhhh."Ungol niya at sinabunutan ako humiwalay ako sa paghahalik sa dibdib niya at tinitigan siya.

"Your so fucking wet love."Paos na sabi ko ngumiti siya sakin habang humihingal.

"Put it in love I can't take it any longer."Bulong niya habang nakayakap sakin.

Ngumiti ako at nilayo ang kamay ko sa private part niya at tumayo siya.

At naghubad kaya wala na siyang suot ngayon.

Napalunok ako fuck that body.

Sobrang sexy niya.

Napakagat ako ng labi ng napatingin ako sa pagkababae niya.

Kaya binuksan ko ang zipper ng pantalon ko at binaba ang pantalon ko kasama ng underwear ko.

Hinawakan ko ang pagkalalake ko at tinaas baba ang kamay ko.

Ngumiti ako kay Cassy.

Kaya pumaibabaw siya sakin at napaungol ako ng mahina ng idikit niya ang pagkababae niya sa pagkalalake ko.

"Love please put it in...."Bulong sakin ni Cassy habang hindi na makapag hintay.

Hinawakan ko ang pagkalalake ko at itinitapat sa butas ng pagkababae niya.

At dahan dahan pinasok ang ulo ng pagkalalake ko sa butas niya.

Napaungol siya ng sobrang lakas at napakapit sakin ng mahigpit ng bigla kong pinasok ng buo ang pagkalalake ko sa pagkababae niya.

"Ahhhhh----Ang s-sakit Zach! Ohhh!"Sigaw niya at kinagat ako sa balikat.

Hindi ko siya pinakinggan at nagsimula akong bumayo.

"Ahhh ahhhhh Zach! Maghinay hinay k-ka naman! Ahhhh!"Ungol niya ngumisi ako.

At niyakap siya.

Bumilis ang pag bayo ko sa kanya at ang maririnig mo lang sa silid ay ang ungol namin dalawa.

My Possessive Vampire (Book 3)Where stories live. Discover now