"PARA MA-ANGKIN KO NA RIN SI KEIRA"
DIANA POV;
Inirapan ko si Evan at kinuha ang cellphone ko na nasa bulsa ng palda ko.
At binuksan ang facebook ko.
Pagbukas ko ng fb may pitong naka friend request sakin kaya pinindot ko yon at nakita ko yon anim sino pa ba?
Edi sila Claude at yon lima tsk pano nila nalaman fb account ko?
Ay malaman Diana sinearch nila!
Si Keira nag friend request sakin kaya inapccept ko tapos yon lima, pwera sa hinayupak na Claude na yon ano siya gold?!
Pinindot ko ang fb account ni Claude at nag scroll ako sa timeline niya panay profile lang naman inaa-update niya.
Pero sobra niyang famous infairness diwow.
Dumating si Dave na dala dala ang mga pagkain namin napangiti ako ng tatlo ang binili ni Dave ng ice candy sakin milo ata yon flavor ng ice candy eh
"Baka kulang mo matakaw kapa naman."Pang aasar niya sakin at tumawa, tumawa naman yon dalawa kaya sinipa ko sa paa si Dave kaya napa aray siya ng malakas inirapan ko siya at tumayo at kinuha ang ice candy ko.
At umalis don alam kong nakasunod sila sakin kinakain ko ang ice candy ko habang papunta kami sa classroom.
_______
Malapit na kami sa room at naubos ko na yon isa kaya binuksan ko yon pangalawa.
Pumasok ako sa loob habang nasa bibig ko ang ice candy napalingon ako kay Claude na nakasandal sa pader nasa likod siya inirapan ko siya at pumunta sa upuan ko para mag laro ng games.
______
CLAUDE POV;
Pumasok si Diana sa room habang nakatutok siya sa cp niya at nasa bibig niya yon? What's that....Ice candy?
Tumingin siya sakin at inirapan ako sungit tsk.
Halikan kita eh tamo.
Umupo siya sa upuan niya at naglaro ng games.
Napalingon ako kay Kuya Ced ng kinausap niya ako sa isip.
"Na comfirm na kami ni Diana sa fb ikaw? Hindi ka pa na accept? DESERVE!"Pang aasar sakin ni Kuya Cedrick.
Tinaas ko ang middle finger ko at kinuha ang cp ko at binuksan ang account ko at nakita ko na di pa nga ako na accept ng babaeng toh.
Pigilan niyo ko magkakagulo dito.
Pumunta ako sa gawi niya sa likod at inagaw ang cp niya at lumayo.
Sumigaw siya pero hindi ko siya pinansin pumunta ako sa facebook at dali dali kong pinindot ang comfirm kaya friends na kami.
Napangiti ako pero nagulat ako ng bigla akong sinabunutan ng babaeng toh kaya napa aray ako.
"Damn! It's hurt!"Sigaw ko at humarap sa kanya tinignan niya ako ng masama pero tinignan ko lang siya ng malamig.
"Ibalik mo cp ko! Hayop ka naglalaro ako kinuha mo!"Sigaw niya habang nasa bibig niya yon ice candy bigla akong umiwas at binigay agad sa kanya ang cp niya.
Inirapan niya ako at kinuha ang cp niya sa kamay ko tinignan niya yon habang ako nakatitig sa bibig niya.
Damn! Nararamdaman ko ang nasa ibaba ko.
Tumingin siya sakin kaya napa iwas ako ng tingin.
"Paki alamero."Bulong niya at inalis ang ice candy sa bibig niya napatitig ako sa labi niya pulang pula, aisshhh what the hell! Sarap halikan ng babaeng toh.
YOU ARE READING
My Possessive Vampire (Book 3)
RomanceThis story is all about Ian Claude Salvador-Hunter and his brother's, relatives and friends the son of Ian Cooper Hunter and Elizabeth Amber Salvador-Hunter.